Giây phút đăng quang của Stefania Fernandez

Tổng hợp| 24/08/2009 04:36

Stefania Fernandez đã trở thành chủ nhân của ngôi vị HHHV 2009 và nhận chiếc vương miện quý giá từ chính người chị "đồng hương" Dayana Mendoza - HHHV 2008

Giây phút đăng quang của Stefania Fernandez

Cô gái 19 tuổi Stefania Fernandez đã “sống” trong tiếng vỗ tay của người hâm mộ, những lời chúc mừng từ các thí sinh khác và cái ôm đầy tình đồng hương của cựu Hoa hậu Dayana Mendoza khi đón nhận vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2009. (HHHV)

Dayana luống cuống để tuột chiếc vương miện khỏi đầu Stefania.

Không tin nổi đất nước Venezuela lại có thể tiếp tục có đại diện chiến thắng tại cuộc thi HHHV năm nay nên Dayana đã luống cuống đánh tuột chiếc vương miện trong niềm hạnh phúc, trước khi đội lại cẩn thận lên đầu Stefania. Họ ôm chặt lấy nhau trong niềm vui dâng trào đến tột độ và nước mắt của hai người đẹp lăn dài trên má.

Stefania sinh ra tại Merida, Venezuela, có cha là người gốc Tây Ban Nha, mẹ là người Venezuela. Cô gây ấn tượng với mắt và tóc cùng có màu nâu gợi cảm. Trước khi HHHV 2009 diễn ra, Nina Cleopatra - chuyên gia phân tích vẻ đẹp của trang Missosology "chấm điểm" người đẹp này thông qua 5 tiêu chí: Khuôn mặt 7.6/10; Hình thể 8.5/10; Trình diễn 9.0/10; Trí tuệ 8.9/10; Cá tính 8.7/10. Tổng điểm: 42.7/50.

Ở phần trả lời ứng xử, đại diện Venezuela bốc phải một câu hỏi liên quan đến quyền bình đẳng giới của phụ nữ. Cô rất tự tin trả lời: "Phái nữ đã vượt qua nhiều trở ngại để đạt được những quyền bình đẳng nhất định với nam giới. Theo tôi, hiện không còn những trở ngại như mọi người nghĩ".

Stefania Fernandez, 19 tuổi, cao 1,78m đăng quang ngôi vị Hoa hậu Venezuela tháng 9/2008. Cùng với danh hiệu hoa hậu, cô còn được trao ba giải phụ là: Người có gương mặt đẹp nhất; Vóc dáng đẹp nhất và Hoa hậu thanh lịch. Bí quyết giữ gìn thân hình của người đẹp là thường xuyên đi bơi và chơi tennis. Cô có nhiều năm kinh nghiệm làm công việc người mẫu.

Người đẹp đến từ "cường quốc sắc đẹp" trong một lần trả lời phỏng vấn truyền hình sau khi đăng quang HH Venezuela bày tỏ đặc biệt yêu thích gam màu đỏ.

Theo cô, màu đỏ thể hiện cá tính, ấn tượng và chiến thắng. "Tôi không phải là người quá mê tín, nhưng dường như màu sắc này luôn mang lại sự may mắn cho tôi" - Stefania bày tỏ.

Top 5 người đẹp nhất bất ngờ được xướng tên là: Dominica, Úc, Puerto Rico, Venezuela, Kosovo. Các người đẹp bắt đầu bước vào phần thi ứng xử để chọn ra ngôi vị Nữ hoàng sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

5 người đẹp vừa tham dự phần thi ứng xử và lần lượt các giải thưởng thuộc về: 

- Á hậu 4: Puerto Rico - Nhận phần thưởng 1.000 đô la Mỹ và quà từ nhãn hiệu nữ trang Diamond Nexus Labs 
- Á hậu 3: Úc - Nhận phần thưởng 1.000 đô la Mỹ và quà từ nhãn hiệu nữ trang Diamond Nexus Labs 
- Á hậu 2: Kosovo - Nhận phần thưởng 2.000 đô la Mỹ và quà từ nhãn hiệu nữ trang Diamond Nexus Labs 
- Á hậu 1: Dominica - Nhận phần thưởng là 3.000 đô la Mỹ và quà từ nhãn hiệu nữ trang Diamond Nexus Labs
- Hoa hậu Hoàn vũ 2009 thuộc về người đẹp Venezuela

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giây phút đăng quang của Stefania Fernandez
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO