Gia đình Angelina Jolie trở lại Việt Nam

12/11/2011 08:14

Vào lúc 20g15 phút tối 10/11, chiếc chuyên cơ chở ngôi sao nổi tiếng Angelina Jolie cùng chồng và 6 người con đã đáp xuống Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, TPHCM.

Gia đình Angelina Jolie trở lại Việt Nam

Vào lúc 20g15 phút tối 10/11, chiếc chuyên cơ chở ngôi sao nổi tiếng Angelina Jolie cùng chồng và 6 người con đã đáp xuống Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Đại gia đình nhà Angelina Jolie đã nhập cảnh vào Việt Nam tối 10/11 tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất TPHCM - trong ảnh - gia đình nổi tiếng đã tới Nhật Bản trước đó.

Đại diện Tổng Công ty Cảng Hàng không miền Nam cho biết, chiếc chuyên cơ mang số hiệu N1759C của AVZ Compilation xuất phát từ Tokyo, Nhật Bản đã đáp xuống sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 20h15 phút, “ông bà Smith” và 6 đứa con đã nhập cảnh nhanh chóng tại cảng hàng không này.

Đây là lần đầu tiên Pax Thiên về thăm quê hương sau chuyến đi Mỹ cùng mẹ nuôi Jolie từ năm 2007

Cũng theo vị đại diện này, theo đề nghị của khách hàng VIP là “ông bà Smith” nên mọi thông tin về giờ giấc cũng như những hành trình, điểm đến tiếp theo của gia đình họ đều được giữ bí mật. Tuy nhiên một nguồn tin cho hay, trong chuyến ghé thăm Việt Nam này, Jolie và các con sẽ lưu lại vài ngày để nghỉ ngơi và điểm đến của gia đình này là Côn Đảo. 

Đây là lần đầu tiên Pax Thiên về thăm quê hương sau chuyến đi Mỹ cùng mẹ nuôi Jolie từ năm 2007.

Trước đó, trò chuyện với báo chí Mỹ hồi tháng 6, Angelina Jolie từng nói về ý định sẽ đưa Pax Thiên trở về Việt Nam. Cô chia sẻ: “Những đứa trẻ nhà tôi đều rất tự hào về nguồn cội nơi chúng sinh ra. Mỗi đứa đều treo cờ tổ quốc ở giường của mình. Chúng tôi nợ Việt Nam một chuyến trở lại, bởi Pax xứng đáng được hưởng điều đó”.

Hôm 9/11, 8 người nhà Jolie đã tới Tokyo (Nhật Bản) để quảng bá cho bộ phim mới của Brad Pitt là Moneyball.

Angelina Jolie - Brad Pitt tươi tắn xuất hiện bên con trai gốc Việt Pax Thiên tại một nhà hàng ở TP.HCM.

[ALBUM:1616]

Nhà Angelina Jolie đặt chân xuống Côn Đảo

[ALBUM:1617]



(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gia đình Angelina Jolie trở lại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO