Emirates SkyCargo mở chuyến bay chuyên chở hàng hoá bằng Boeing 777

Ngọc Yến| 04/04/2020 06:00

Trong bối cảnh vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không bị ảnh hưởng nghiêm trọng do hạn chế về các chuyến bay chở khách, Emirates SkyCargo quyết định mở lịch bay mới dành riêng cho các chuyến bay chuyên chở hàng hóa bằng đội máy bay chở khách Boeing 777.

Emirates SkyCargo mở chuyến bay chuyên chở hàng hoá bằng Boeing 777

Mỗi chuyến bay có công suất chở hàng lên đến 40 tấn. Các chuyến bay này sẽ chở hàng theo dịch vụ và lịch trình hiện tại của Emirates tới hơn 40 điểm đến trên toàn cầu mỗi tuần. Theo lịch bay ban đầu, các chuyển bay chở hàng bằng máy bay chở khách của Emirates sẽ hạ cánh ở hơn 20 địa điểm trải khắp Trung Đông, Châu Phi, Châu Á và Châu Âu. 

Ông Nabil Sultan - Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates SkyCargo, cho biết: "Emirates SkyCargo luôn tập trung vào mong muốn của khách hàng và chúng tôi rất nghiêm túc trong việc thúc đẩy thương mại trên toàn cầu cũng như vận chuyển các hàng hóa cần thiết đến tay người nhận".

"Với việc cho ra mắt các chuyến bay chuyên chở hàng trên dòng máy bay chở khách thân rộng Boeing 777, chúng tôi có thể đảm bảo duy trì luồng hàng hóa như vật tư y tế và dược phẩm, thiết bị và thực phẩm được vận chuyển đến những nơi đang cần nhất. Đội phụ trách chuyên chở hàng hóa của chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo đội bay 11 chiếc Boeing 777 hoạt động hết công suất và vận chuyển hàng hóa quan trọng xuyên suốt sáu lục địa trên thế giới", ông Sultan nói thêm.

Ngoài các chuyến bay chở hàng trên dòng máy bay chở khách, Emirates SkyCargo cũng đã triển khai một số biện pháp khác như bổ sung thêm các chuyến bay, hay vận chuyển hàng hóa bằng dịch vụ đường bộ từ các điểm đến khác để hỗ trợ vận chuyển các hàng hóa cần thiết như dược phẩm, vật tư y tế, hàng dễ hỏng, trang thiết bị và vật liệu thô đến những nơi bị ảnh hưởng trên khắp thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates SkyCargo mở chuyến bay chuyên chở hàng hoá bằng Boeing 777
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO