Định hướng điều hành BoE hậu Brexit

Nguồn: VTV| 01/07/2016 01:29

Ngày 30/6, Thống đốc Ngân hàng trung ương Anh (BoE) - ông Mark Carney đã có những tuyên bố mới nhất về định hướng điều hành BoE hậu Brexit.

Định hướng điều hành BoE hậu Brexit

Thị trường chứng khoán Anh tiếp tục tăng mạnh hơn 2% trong phiên ngày thứ Năm (30/6), tức là chỉ mất 1 tuần để quay trở lại mức điểm trước khi xảy ra Brexit. Trùng thời điểm cuối phiên ngày 30/6, Thống đốc Ngân hàng trung ương Anh (BoE) - ông Mark Carney đã có những tuyên bố mới nhất về định hướng điều hành BoE hậu Brexit. Và những thông tin này chắc hẳn đã có những tác động nhất định đến tâm lý thị trường.

Để phân tích sâu hơn về hướng đi sắp tới của BoE, sau đây là phần kết nối với phóng viên thường trú Đài truyền hình Việt Nam tại Anh.

Tiếp theo Bản tin Tài chính - Kinh doanh là những nội dung đáng chú ý khác: Phản ứng của người dân sau kết luận về nguyên nhân cá chết; Báo chí quốc tế đưa tin về sự kiện cá chết tại Việt Nam; IMF: Kinh tế Đức sẽ chịu tác động tiêu cực sau Brexit; Tây Ban Nha: Văn phòng của Google tại Madrid bị khám xét; Phát hiện vàng trong nước tiểu của giống bò Ấn Độ... Mời quý vị quan tâm theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Định hướng điều hành BoE hậu Brexit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO