Công viên rượu vang ở Pháp

BÍCH TRÂM (theo Business Insider)| 08/06/2016 09:11

Công viên chủ đề rượu vang La Cité du Vin ở TP. Bordeaux - một trong những vùng làm rượu vang nổi tiếng nhất ở Pháp đã mở cửa ngày 1/6.

Công viên rượu vang ở Pháp

Công viên chủ đề rượu vang La Cité du Vin ở TP. Bordeaux - một trong những vùng làm rượu vang nổi tiếng nhất ở Pháp đã mở cửa ngày 1/6. La Cité du Vin còn được gọi là "Thành phố của rượu vang" hay "Thiên đường trần thế”.

Đọc E-paper

La Cité du Vin là sự kết hợp giữa công viên và bảo tàng, bao gồm 20 khu vực với các chủ đề riêng biệt có liên quan tới văn hóa và lịch sử của rượu vang. Trong tòa nhà 10 tầng là một khán phòng gồm 250 chỗ ngồi được sử dụng cho các lớp học, các buổi trình chiếu và thưởng thức rượu vang.

Trong công viên chủ đề này còn có hai nhà hàng, một chuyên phục vụ các món ăn được làm từ thực phẩm địa phương và một chuyên phục vụ các bữa khai vị với rượu vang xuất xứ từ khắp nơi trên thế giới.

Khách tham quan La Cité du Vin còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác trở thành thương gia rượu vang đang dong thuyền buồm đến khắp nơi trên thế giới thông qua một hành trình mô phỏng  trong công viên.

Vé tham quan La Cité du Vin từ khoảng 22 USD dành cho người lớn.

>8 vùng sản xuất rượu vang mới nổi trên thế giới

>Thăm thế giới rượu vang ở mũi Western

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công viên rượu vang ở Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO