Chính sách thuế của Trump và Hillary sẽ tác động thế nào đến kinh tế Mỹ?

Nguồn: VTV| 18/10/2016 06:04

Đại học Pennsylvania đã phân tích chi tiết các tác động từ chính sách thuế cũng ông Trump cũng như bà Clinton lên nền kinh tế Mỹ.

Chính sách thuế của Trump và Hillary sẽ tác động thế nào đến kinh tế Mỹ?

Cuộc tranh luận cuối cùng của hai ứng viên tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 19/10 (theo giờ địa phương). Ông Donald Trump và bà Hillary Clinton đang cố gắng lôi kéo cử tri ở giai đoạn nước rút này.

Một trong những vấn đề cử tri quan tâm vào lúc này đó là ai là tổng thống thì sẽ tốt cho nền kinh tế Mỹ hơn. Và đại học Pennsylvania đã phân tích chi tiết các tác động từ chính sách thuế cũng ông Trump cũng như bà Clinton lên nền kinh tế Mỹ.

Bài nghiên cứu chỉ phân tích về kế hoạch thuế và chưa tính đến hiệu quả của các chính sách bên lề như đầu tư cơ sở hạ tầng, giáo dục và sáng tạo khoa học kỹ thuật. Nhưng nhìn chung, theo thông tin khảo sát từ hãng tin CNN, bà Clinton đang chiếm ưu thế với kế hoạch được đánh giá là ổn định và mang tính thực tế cao hơn

Thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Ngày đầu Samsung chính thức thu hồi Galaxy Note 7; Hưởng lợi từ chính sách miễn lệ phí môn bài tại TP.HCM; Xuất khẩu tôm tăng tốc cuối năm 2016; Anh: Khó khăn từ Brexit sẽ rõ ràng hơn trong khoảng 6 tháng tới; Dịch vụ nghỉ đêm trong lâu đài ma Dracula... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Amazon và Google trong "cuộc đua" 1.000 USD/cổ phiếu
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chính sách thuế của Trump và Hillary sẽ tác động thế nào đến kinh tế Mỹ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO