Brazil - điểm đến mới của doanh nghiệp Trung Quốc

Nguồn: VTV| 22/08/2016 04:40

Trung Quốc đang giành được thắng lợi trong cuộc cạnh tranh tài sản tại Brazil, nền kinh tế lớn nhất khu vực Mỹ latinh.

Brazil - điểm đến mới của doanh nghiệp Trung Quốc

Olympic 2016 vừa khép lại tại Rio de Jaineiro, Trung Quốc tuy không giành được vị trí số 1 trong bảng tổng sắp huy chương, thế nhưng nước này lại đang giành được thắng lợi trong cuộc cạnh tranh tài sản tại Brazil, nền kinh tế lớn nhất khu vực Mỹ latinh.

Theo Bloomberg, Trung Quốc hiện là nước thực hiện nhiều thương vụ ở Brazil nhất trong năm nay, với tổng giá trị lên đến 4 tỷ USD. Việc đồng nội tệ Real mất 50% giá trị trong 5 năm qua đã tạo điều kiện cho Trung Quốc tăng sức mua các công ty ở Brazil.

Thị trường Brazil hiện cũng được đánh giá là có khả năng tăng trưởng trong dài hạn, bất chấp suy thoái kinh tế nặng nề hiện nay.

Thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Sự chuyển hướng của dòng vốn ngân hàng; Công bố hiện trạng môi trường biển 4 tỉnh miền Trung; Financial Times: Việt Nam đứng đầu thu hút đầu tư FDI; Xây dựng thương hiệu gắn với trách nhiệm; Tencent trở thành công ty công nghệ đắt giá nhất Trung Quốc... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Nền kinh tế ngoại biên - điểm đến mới cho các nhà đầu tư
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Brazil - điểm đến mới của doanh nghiệp Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO