13 máy bán hàng lạ nhất thế giới

LÂM NGHI (theo BI)| 26/11/2014 04:01

Không chỉ kẹo hay nước ngọt, giờ đây bạn có thể có cả xe hơi, cua sống, vàng từ những chiếc máy bán hàng tự động ở nơi công cộng.

13 máy bán hàng lạ nhất thế giới

Không chỉ kẹo hay nước ngọt, giờ đây bạn còn có thể có cả xe hơi, cua sống hay vàng từ những chiếc máy bán hàng tự động ở nơi công cộng.

Dưới đây là những chiếc máy bán hàng lạ lùng nhất do Business Insider tổng hợp.

1. Máy bán cupcake

Tại thành phố New York, Los Angeles và Dallas (Mỹ, bạn có thể mua được những chiếc bánh cupcake thơm ngon 24/24 giơ tại các máy bàn hàng tự động này.

2. Máy bán cua

Tại Trung Quốc, bạn có thể tìm mua những con cua còn sống từ máy bán hàng tự động. Các máy này được đặt tại các nhà ga ở Nam Kinh. Mỗi ngày mỗi máy bán được hơn 200 con cua sống.

3. Máy bán vàng

Tại khách sạn Emirates Palace ở Abu Dhabi, khách hàng có thể mua vàng trực tiếp từ các máy bán hàng tự động.

4. Máy bán kẹo bằng người thật

Tại Tokyo, nếu bạn đưa vài đồng xu vào máy bán hàng, một người thật sẽ đưa kẹo cho bạn bằng tay.

5. Máy trị mụn

Tại Hollywood, California, nếu bạn đang ở ngoài đường và muốn làm sạch da, bạn có thể sử dụng máy trị mụn Proactive đặt tại các nơi công cộng.

6. Máy bán sữa tươi

Tại London, bạn có thể mua sữa tươi nguyên chất lấy trực tiếp từ nông trại trong các máy bán hàng tự động. Những sản phẩm này đã được kiểm nghiệm đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

7. Máy bán kẹo tặng bàn chải

Nhãn hiệu Colgate thì xây dựng các máy bán kẹo tặng bàn chải đánh răng miễn phí tại Puerto Rico. Mỗi sản phẩm được trả ra cho khách hàng thì màn hình LED lại chạy dòng chữ "Đừng quên đánh răng".

8. Máy bán thuốc tránh thai

Tại trường đại học Shippensburg (bang Pennsylvania, Mỹ), sinh viên có thể mua thuốc tránh thai khẩn cấp Plan B từ máy bán hàng tự động. Việc lắp đặt các máy này được thực hiện sau khi nhận được sự ủng hộ của 85% sinh viên thông qua một cuộc khảo sát. Sau đại học Shippensburgm, trường cao đẳng Pomona cũng cho lắp đặt loại máy tự động đặc biệt này.

9. Máy bán Pizza

Tại Los Angeles, những khách hàng đói bụng có thể mua pizza từ những chiếc máy bán hàng tự động. Mỗi chiếc bánh pizza 10 inch được làm trong vòng 90 giây.

10. Máy đổi hàng

Chiếc máy tự động tại Brooklyn cho phép bạn đổi một món hàng không thích lấy món hàng mới, mà không phải trả phí chuyển đổi. Chiếc máy này gọi là "Swap-o-matic".

11. Máy cho thuê xe hơi

Tại Hàng Châu, Trung Quốc, bạn có thể thuê một chiếc xe hơi với giá 3 USD một giờ trong những chiếc máy bán hàng tự động khổng lồ. Những chiếc xe hơi này chỉ có thể đạt tốc độ tối đa là 50 mph nhưng chúng giúp giảm lượng khí thải gây ô nhiễm do chạy bằng năng lượng điện.

12. Máy bán giày

Vào tối muộn, sau những buổi tiệc tùng, bạn sẽ cảm thấy đau đớn khi phải đi trên những đôi giày cao gót. Bạn có thể tìm mua những đôi giày đế bằng, êm ái được bán trên đường phố California và Las Vegas tại các máy tự động.

13. Máy xịt dung dịch chống nắng

Vào năm 1949, chiếc máy Model Betty Dutter có vòi xịt dung dịch chống nắng cho người đi đường ra đời. Mỗi lần xịt khoảng 30 giây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
13 máy bán hàng lạ nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO