Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thị trường nhạc Việt
Tăng sự đa dạng cho thị trường nhạc Việt
Khá nhiều ca sĩ có tên tuổi hay giọng hát tốt, có sức hút với công chúng, sau thời gian dài vắng bóng, đã trở lại phát hành MV hay EP, video ca nhạc. Sự xuất hiện của họ góp phần giúp thị trường nhạc Việt đa dạng hơn.
Phong cách
Thị trường nhạc Việt vẫn thiếu những ca khúc truyền cảm hứng
Covid-19 khiến thị trường âm nhạc trên toàn thế giới rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng vì giãn cách xã hội, đó là lý do Công ty GW Entertainment đứng sau các hoạt động âm nhạc của ban nhạc Voi Biển do Trương Thế Vinh thành lập với mục tiu kích hoạt dòng nhạc này.
Livestream: Xu hướng mới cho nhạc Việt?
Cùng với sự bùng nổ của nền tảng giải trí số như YouTube Connect, Facebook Live, livestream (truyền tải nội dung trực tiếp dưới dạng video trên Internet) trở thành “vũ khí” lợi hại để các ca sĩ tiếp cận khán giả, đồng thời đo lượng tương tác trực tiếp. Hình thức này vừa tạo thêm sự mới lạ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc, vừa trao thêm lựa chọn cho khán giả.
Album âm nhạc truyền thống đang thay đổi cách tiếp cận thị trường
Nếu 2017 là năm rực rỡ của MV thì 2018 là năm bội thu album âm nhạc của các ca sĩ Việt khi có đến hơn 20 album được phát hành...
Thời của MV và cuộc đua tiền tỷ trên thị trường nhạc Việt
Giải quyết được cả nhu cầu nghe và xem của công chúng trong một sản phẩm âm nhạc, MV (Music Video) ngày càng được ưa chuộng, nhất là khi các phương tiện nghe nhạc trực tuyến bùng nổ.
Tháng 8/2018, rộn ràng liveshow của nhiều ca sĩ tên tuổi
Tháng 8 - mùa thu sẽ giàu thêm cảm xúc, thăng hoa với liveshow của nhiều ca sĩ tên tuổi như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Trọng Tấn, Đăng Dương...
Thị trường nhạc Việt: MV phong cách hoài niệm lên ngôi
Những MV (music video) nhanh chóng lọt vào top xu hướng thịnh hành trên internet thời gian gần đây đều thuộc dòng ballad ít nhiều mang phong cách hoài niệm.
Xu hướng đào tạo nhóm nhạc toàn năng
Các nhóm nhạc đang có xu hướng được xây dựng theo mô hình toàn năng, mỗi thành viên phải vừa biết ca hát, nhảy múa, diễn xuất, vừa biết chơi nhạc cụ và đôi khi biết cả sáng tác...
Diva nhạc Việt: Một quá vãng cần quên lãng
Diva, cụm từ hay được nhắc đến và gây tranh cãi ồn ào trong thị trường nhạc Việt khoảng 15 năm gần đây.
Ca sĩ vất vả đổi mới hay sáng tạo?
Với thị trường nhạc Việt, dường như tuổi thọ của phong cách, hình ảnh ca sĩ cũng ngắn như chính xu hướng nghe nhạc vội của đa phần khán giả hiện nay.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO