Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thị trường mì gói
Acecook “khuynh đảo” thị trường sản phẩm ăn liền tại Việt Nam
Với 8,1 tỷ gói mì được bán ra trong năm 2023, tương đương mỗi người dùng đến 83 gói, Việt Nam dẫn đầu thế giới về lượng mì ăn liền tiêu thụ trên đầu người.
Chuyển động doanh nghiệp
Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói
Năm 2008, tổng số mì gói tiêu thụ trên toàn thế giới đạt 94 triệu gói, tương đương mỗi người trưởng thành trên trái đất tiêu thụ 14 gói mỗi năm. Đến năm 2015, con số này đã đạt 97,7 triệu gói, tương đương 270 triệu gói mì được người dân sử dụng mỗi ngày.
Mì tôm Miliket và sức mạnh của thói quen
Thực tế cho thấy, dù hiện tại chỉ nắm giữ thị phần từ 3 – 4%, nhưng mì tôm Miliket vẫn sống khỏe.
Miliket: Từ "sự tích" mì tôm đến áp lực tồn vong
Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.
Kinh Đô tham gia thị trường mì gói: Thêm bát có nát mâm?
Dù đã có 50 doanh nghiệp (DN) sản xuất nhưng thị trường hơn 5 tỷ gói mì mỗi năm với mức tăng trưởng 15-20% vẫn luôn thu hút dòng tiền đầu tư. Sự xuất hiện của "tay to" Kinh Đô là một minh chứng của xu hướng này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO