We are California giúp 96 triệu người hiện thực hóa ước mơ

TM| 24/08/2020 06:45

Thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga công bố mục tiêu đầy tham vọng thúc đẩy hệ sinh thái thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam qua việc tăng gấp đôi số lượng hội viên trong vòng ba năm tới.

We are California giúp 96 triệu người hiện thực hóa ước mơ

Hiện California Fitness & Yoga đang có hơn 250.000 hội viên với khoảng 1,2 triệu lượt tập mỗi tháng. Chiến dịch We Are California kỳ vọng đưa lượng hội viên đạt 500.000 sau ba năm, với mục tiêu hỗ trợ hàng triệu người Việt Nam thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn. Chiến dịch kéo dài một năm. Theo đó, mọi người truy cập http://calidream.vn/ và ghi ước mơ của mình lên đó. Sau đó, các ước mơ sẽ được rút gọn và đưa vào danh sách bình chọn.

Chiến dịch có sự đồng hành của nhiều gương mặt truyền cảm hứng của showbiz Việt như H’Hen Niê, diễn viên Lãnh Thanh, fashionista Quỳnh Anh Shyn… Chiến dịch này cũng được áp dụng trong phạm vi các phòng tập của California Fitness, các hội viên có thể hỗ trợ bạn bè và người thân đạt được ước mơ về sức khỏe qua việc mời họ tham gia những trải nghiệm tập luyện và chăm sóc sức khỏe.Ngoài ra, một sự kiện nhằm thiết lập kỷ lục Guinness thế giới ở hạng mục thể dục thể thao để mừng sinh nhật thứ 13 của tập đoàn cũng đang được lên kế hoạch. 

Lanh-Thanh-Cali-01-1689-1598262247.jpg

Chương trình tài trợ suất tham dự "Thử thách thay đổi hình thể của California Fitness" đã thu hút hàng trăm người trên khắp cả nước ứng tuyển để được nhận 10 suất tập luyện trị giá lên đến 500 triệu đồng để biến hình thể mơ ước thành hiện thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
We are California giúp 96 triệu người hiện thực hóa ước mơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO