Tiger Woods gặp rắc rối to khi lái xe

TRƯỜNG NHÂN| 07/06/2017 05:10

Giữa lúc người hâm mộ đang chờ đợi ngày tái xuất của Tiger Woods, tay golf lừng danh này lại tiếp tục vướng vào scandal khi lái xe trong tình trạng mất kiểm soát.

Tiger Woods gặp rắc rối to khi lái xe

Giữa lúc người hâm mộ đang chờ đợi ngày tái xuất của Tiger Woods, tay golf lừng danh này lại tiếp tục vướng vào scandal khi lái xe trong tình trạng mất kiểm soát. 

Đọc E-paper

Hôm 29/5, Tiger Woods đã bị cảnh sát Florida (Mỹ) bắt giữ khi đang lái xe. Tay golf 41 tuổi gặp rắc rối khi đang tìm cách đậu xe tuy nhiên đã không có tai nạn hay thiệt hại nào xảy ra. Cảnh sát Florida nghi ngờ Tiger Woods sử dụng chất kích thích, thế nhưng anh này lại đổ nguyên nhân cho loại thuốc điều trị chấn thương anh đang sử dụng.

"Những gì xảy ra là phản ứng không mong muốn của một vài loại thuốc được kê đơn. Tôi không nhận ra việc uống lẫn thuốc lại ảnh hưởng tới mình mạnh như thế", CNN dẫn lại lời Tiger Woods. Đồng thời, tay golf này cũng không quên xin lỗi người hâm mộ: "Tôi sẽ làm tất cả để đảm bảo chuyện này không bao giờ xảy ra nữa".

Không lâu sau khi bị bắt, Woods đã được bảo lãnh tại ngoại và sẽ phải đối mặt với một phiên tòa, dự kiến được tổ chức vào ngày 5/7 tới. Ngày 4/6 vừa qua, trong lần đầu tiên xuất hiện sau khi bị bắt, Tiger Woods tiếp tục lên tiếng trấn an người hâm mộ và khẳng định sự trong sạch của mình.

Chưa biết Tiger Woods có bị buộc tội hay không, thế nhưng scandal mới nhất này khiến cho hình ảnh của tay golf cựu số một thế giới tiếp tục xấu đi trầm trọng. Tháng 2/2017, Tiger Wood đã phải rút lui khỏi giải đấu Dubai Desert Classic vì chấn thương ở lưng và vẫn chưa thể ấn định được ngày tái xuất trong một giải đấu chính thức.

Từng giành đến 14 danh hiệu major và 79 danh hiệu PGA Tour, thế nhưng sự nghiệp của Tiger Woods lại liên tục xuống đáy khi phải đối mặt với chấn thương và những bê bối trong cuộc sống riêng. Tháng 11/2009, Tiger Woods cũng từng gặp rắc rối tương tự khi đâm thẳng xe vào một gốc cây lớn trong tình trạng hoảng loạn sau scandal ngoại tình.

Bốn năm trở lại đây, Tiger Woods liên tục bỏ lỡ các giải đấu lớn vì chấn thương dai dẳng. Tháng 12/2016, anh chấm dứt 15 tháng nghỉ thi đấu khi trở lại tại giải Hero World Challenge. Tuy nhiên ngay sau đó, tay golf này lại phải tiếp tục vật lộn với chấn thương tái phát. Tháng 4/2017, Tiger Woods lại tiếp tục phải tiến hành ca phẫu thuật lần thứ tư để giải quyết dứt điểm những cơn đau ở vùng thắt lưng.

Chỉ ít ngày trước khi gặp rắc rối với cảnh sát Florida, Tiger Woods vừa háo hức thông báo những dấu hiệu lạc quan về tình trạng sức khỏe của mình. Thế nhưng, với scandal vừa xảy ra, sự nghiệp của tay golf này chắc chắn sẽ tiếp tục xuống dốc. Ngày tái xuất của tay golf cựu số một thế giới nhiều khả năng sẽ phải lùi lại thêm một thời gian dài.

>>Tiger Woods - tay golf tỷ đô

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiger Woods gặp rắc rối to khi lái xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO