Thông điệp ý nghĩa của hậu vệ Alves

VY VY| 28/06/2017 05:03

Hậu vệ Daniel Alves tuần trước đã đăng một đoạn video đầy ý nghĩa tại Juazeiro, ngôi làng nhỏ phía đông bắc Brazil mà cầu thủ này từng lớn lên.

Thông điệp ý nghĩa của hậu vệ Alves

Hậu vệ Daniel Alves tuần trước đã đăng một đoạn video đầy ý nghĩa tại Juazeiro, ngôi làng nhỏ phía Đông Bắc Brazil mà cầu thủ này từng lớn lên. 

Đọc E-paper

Trong đoạn video ấy, Alves ghi lại cảnh căn phòng nhỏ hẹp mình từng ngủ, sân bóng đất đá mình lần đầu tiên thi đấu và... gửi lời thách thức tới Lionel Messi và Neymar - hai siêu sao của Barcelona mà Alves từng chơi bóng cùng ở Barcelona.

"Thật dễ để ghi hai bàn ở Juventus Stadium, Camp Nou, Bernabeu hay Emirates. Nhưng hãy đến đây xem các bạn có ghi được hai bàn hay không", Alves nhắn nhủ Messi và Neymar.

Sau khi giành đủ mọi vinh quang ở Barcelona, Alves mùa vừa rồi tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo Juventus. Hiện Alves được xem là hậu vệ phải hay nhất thế giới trong vòng 10 năm qua, và sự nghiệp đỉnh cao của anh hứa hẹn thêm màu sắc khi nhiều khả năng sẽ chuyển tới Premier League đá cho Manchester City. Có điều, như bao danh thủ Brazil khác, Alves chưa bao giờ quên những khu phố nghèo nơi mình lớn lên.

>>4 bí mật đưa đến thành công của “chân sút vĩ đại” Lionel Messi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thông điệp ý nghĩa của hậu vệ Alves
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO