THIET THACH Group tổ chức giải golf dành cho doanh nhân

H.Anh| 19/07/2020 00:36

Giải golf THIET THACH Cup sẽ diễn ra vào ngày 24/7/2020 tại sân golf Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, TP.HCM.

THIET THACH Group tổ chức giải golf dành cho doanh nhân

Giải Golf THIET THACH Cup do THIET THACH Group tổ chức dành cho doanh nhân đến từ các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đây là lần đầu tiên THIET THACH Group tổ chức giải golf này. Dự kiến, giải đấu sẽ được tổ chức thường niên. 

Tính đến thời điểm hiện tại, giải đấu này đã quy tụ 288 golfer đăng ký tham dự và gần 60 nhà tài trợ là lãnh đạo của những tập đoàn, doanh nghiệp lớn như VNG, Điện Quang, Rạng Đông, Lenovo, An Cường, Pernod Ricard VietNam, LG, Sado... Giải được chia 4 bảng A - B - C và Ladies tranh tài với nhau. 

Gia-i-Golf-TT-5761-1595219788.jpg

Cơ cấu giải thưởng ước tính hơn 10 tỷ đồng và rất nhiều giải thưởng giá trị khác. Đặc biệt, đêm gala trao giải có sự góp mặt của ca sĩ Jimmii Nguyễn với những tình khúc vượt thời gian.

THIET THACH Group được thành lập từ năm 2005. Khởi đầu từ những công trình nhà ở và phát triển mạnh trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất với những công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng tại TP.HCM, mỗi năm THIET THACH Group đã thiết kế và thi công hơn 300 công trình tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
THIET THACH Group tổ chức giải golf dành cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO