Những cuộc chiến quyết định tới cuộc đua Chelsea - MU

10/02/2010 03:22

Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal cuối tuần qua, giới chuyên môn nhận định chức vô địch Premier League giờ chỉ còn là “cuộc đua song mã” giữa Chelsea và MU.

Những cuộc chiến quyết định tới cuộc đua Chelsea - MU

Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal cuối tuần qua, giới chuyên môn nhận định chức vô địch Premier League giờ chỉ còn là “cuộc đua song mã” giữa Chelsea và MU. Tờ Telegraph đã nhận định cơ hội vô địch của hai ƯCV này qua 5 trận đấu quan trọng sắp tới.

Terry và Bridge có dịp tái ngộ nhau, nhưng hình ảnh này sẽ không còn!

Chelsea (số điểm hiện tại: 58)

Chelsea - Manchester City (27/2) - John Terry và Wayne Bridge có dịp đối đầu nhau lần đầu tiên sau rắc rối ngoài sân cỏ. Với phong độ cao của Drogba và Anelka trên hàng công, hàng thủ Man “xanh” chắc chắn sẽ có ngày làm việc hết sức vất vả. 

Dự đoán: Chelsea 3-0 Man City.

Blackburn - Chelsea (21/3) - 4 ngày sau trận đấu với Inter Milan tại vòng 1/8 Champions League, thày trò HLV Ancelotti sẽ phải hành quân tới sân Ewood Park. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với Chelsea, đặc biệt là về thể lực, bởi Blackburn đang nằm ở nhóm cuối và sẽ chiến đấu để giành điểm. 

Dự đoán: Blackburn 1-2 Chelsea

MU - Chelsea (3/4) - Cuộc gặp “thượng đỉnh” này gần như sẽ đóng vai trò quyết định trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Đó sẽ là màn đối đầu hấp dẫn giữa Wayne Rooney - John Terry, Didier Drogba - Rio Ferdinand… 

Dự đoán: Man United 1-1 Chelsea

Tottenham - Chelsea (17/4) - Một “bài test” không đơn giản với Chelsea bởi The Blues chưa từng biết đến chiến thắng tại White Hart Lane trong khuôn khổ Premier League kể từ tháng 8/2005. Đội chủ nhà đang quyết tâm lọt vào tốp 4 để giành suất dự Champions League và sẽ không bất ngờ nếu Tottenham có được kết quả khả quan. 

Liverpool liệu có "phá bĩnh" Chelsea?

Dự đoán: Tottenham 2-1 Chelsea.

Liverpool - Chelsea (1/5) - Đây có thể coi là thử thách lớn cuối cùng với thày trò Ancelotti và nếu vượt qua được The Kop, Chelsea sẽ có thể thẳng tiến ở những vòng cuối cùng. Liverpool sẽ vẫn đặt mục tiêu dự Champions League và làm khách tại Anfield chưa bao giờ là dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. 

Dự đoán: Liverpool 1-2 Chelsea.

Manchester United (số điểm hiện tại: 58)

Aston Villa - MU (10/2) - Thử thách đầu tiên của “Quỷ đỏ” trong giai đoạn nước rút sẽ là ở sân Villa Park, nơi đội chủ nhà cũng đang quyết tâm lọt vào tốp 4. Năm ngoái, chiến thắng trước Aston Villa nhờ pha lập công quyết định của Macheda chính là bước đệm quan trọng đưa MU tới ngôi vô địch. 

Dự đoán: Villa 1-2 MU

Everton - MU (20/2) - Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, Everton đang dần thi đấu khởi sắc và có thể là “kẻ phá bĩn” với bất cứ đối thủ nào. Đây sẽ là màn “tra tấn” về thể lực với MU bởi trước đó 4 ngày, họ phải gặp Milan ở Champions League. 

Dự đoán: Everton 1-1 MU.

MU - Liverpool (21/3) - Trung vệ Vidic có lẽ chưa quên được “cơn ác mộng” ở trận đấu với Liverpool năm ngoái, khi Fernando Torres tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 của The Kop. Đội bóng của Rafael Benitez có thể chưa đạt được phong độ tốt như mùa trước nhưng vẫn sẽ là vật cản lớn với mọi đội bóng. 

Dự đoán: MU 2-1 Liverpool.

MU - Chelsea (3/4) - Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận “đại chiến” này sẽ có lợi thế lớn để hướng tới chức vô địch. 

Chelsea và MU, ai sẽ thắng trong cuộc chạy đua năm nay?

Dự đoán: MU 1-1 Chelsea.

Manchester City - MU (17/4) - Những trận derby luôn khó khăn, nhất là trước một đối thủ đang nung nấu quyết tâm lọt vào tốp 4 và xây dựng vị thế như Man City. Ở trận lượt đi bán kết Carling Cup, Carlos Tevez đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp Man City hạ đối thủ 2-1. Liệu lần này, ngôi sao người Argentina có tiếp tục “phá hỏng” tham vọng của “Quỷ đỏ”? 

Dự đoán: Man City 2-1 MU. 

Nhận định: Nếu những dự đoán trên trở thành hiện thực, Chelsea nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải ở ngôi đầu bảng với 92 điểm, còn số điểm của MU có thể là 88. Dù vậy, mọi dự đoán chỉ là dự đoán và trong một mùa bóng có quá nhiều bất ngờ như năm nay, có lẽ chẳng ai dám khẳng định trước bất cứ điều gì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những cuộc chiến quyết định tới cuộc đua Chelsea - MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO