Hơn 100 golfer tham gia giải giao hữu quốc tế Vietnam Italy Golf Tournament

Hoàng Dung| 22/03/2023 04:29

Vừa qua, tại sân golf Long Biên Hà Nội đã diễn ra giải golf giao hữu quốc tế Vietnam Italy Golf Tournament. Đây là giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá cho giải golf danh giá Ryder Cup 2023 sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 năm nay tại Ý.

Ông Bùi Đức Long và Ông Ricarrdo Tirotti – Đại diện Ban tổ chức giải Ryder Cup 2023

Ông Bùi Đức Long và ông Ricarrdo Tirotti - đại diện ban tổ chức giải Ryder Cup 2023

Vietnam Italy Golf Tournament có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, đại diện ban tổ chức Ryder Cup 2023, đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam cùng hơn 100 golfer là các nhà ngoại giao, khách mời trong nước và quốc tế…

Giải chia làm 4 bảng đấu: bảng A (HCP 0-10), B (HCP 10-20), C (HCP từ 12321320 trở lên) và bảng Nữ. Giải thi đấu theo thể thức Stroke-Play (đấu gậy) 18 hố, tính điểm Best Net các bảng, người có số gậy tốt nhất sẽ dành Best Gross.

Chia sẻ tại buổi lễ khai mạc, ông Bùi Đức Long - Chủ tịch HĐQT VGS Group cho biết, VGS Group là doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong việc phát triển các giải pháp sáng tạo nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thể thao và du lịch thể thao của Việt Nam trong suốt thời gian qua, từ đó đóng góp vào sự tăng trưởng của nền kinh tế đất nước.

“VGS Group đang lên kế hoạch xây dựng trung tâm đào tạo vận động viên, huấn luyện viên và quản lý thể thao chuyên nghiệp, đây là mô hình đào tạo thể thao đang được các nước có ngành công nghiệp thể thao phát triển ở châu Âu áp dụng rất thành công”, ông Long nói và cho biết, tại châu Á và Đông Nam Á thì mô hình đào tạo này vẫn còn khá mới mẻ và có nhiều tiềm năng để phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 100 golfer tham gia giải giao hữu quốc tế Vietnam Italy Golf Tournament
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO