Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO 2023 đón gần 2.000 vận động viên tranh tài

Ý Nhi| 22/03/2023 07:56

Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO năm học 2022 – 2023 do Liên đoàn Vovinam Việt Võ Đạo TP.HCM, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM, Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức vừa kết thúc ngày 21/3, với sự tham gia của các vận động viên học sinh đến từ 23 đơn vị quận, huyện, thành phố Thủ Đức và trường năng khiếu TDTT thuộc ngành Giáo dục.

Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO 2023 đón gần 2.000 vận động viên tranh tài

Tại Lễ khai mạc, Nestlé Việt Nam cũng đã vinh dự đón nhận kỷ niệm chương và bằng khen từ Sở Văn hóa Thể Thao TP.HCM, ghi nhận những thành tích và đóng góp đối với các hoạt động văn hóa và thể thao của thành phố trong suốt nhiều năm qua.

Thông qua bộ môn Vovinam, Nestlé MILO mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao cùng niềm tự hào dân tộc tới các em học sinh khi tham gia luyện tập môn võ cổ truyền của dân tộc, đồng thời truyền cảm hứng, giúp các em rèn luyện ý chí bền bỉ cũng như mang tới nguồn năng lượng tự nhiên giúp các em cao lớn vươn xa.

-7797-1679482326.jpg

Ông Khuất Quang Hưng- Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Nestle Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Tham dự Lễ khai mạc Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO năm học 2022 – 2023, Bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được bằng khen từ Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM vì những đóng góp cho phong trào thể thao văn hóa của thành phố. Đồng hành cùng Liên Đoàn Vovinam, Nestlé MILO cùng chung tay đưa bộ môn này đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam để ngày càng có thêm nhiều học sinh tham gia luyện tập với mục tiêu rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ để thành công. Đó chính là mong muốn mà Nestlé MILO gửi gắm trong hành trình đồng hành cùng các bậc phụ huynh vì một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO 2023 đón gần 2.000 vận động viên tranh tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO