Giải futsal VĐ châu Á 2022: ĐT Việt Nam dừng chân ở tứ kết

Đăng Phan| 04/10/2022 08:59

Thất bại 1-8 trước các nhà ĐKVĐ Iran, thầy trò HLV Diego Giustozzi dừng chân ở vòng tứ kết giải futsal VĐ châu Á 2022.

Giải futsal VĐ châu Á 2022: ĐT Việt Nam dừng chân ở tứ kết

Phải đối đầu với đội bóng số 1 châu Á, khó khăn là điều đã được dự báo từ trước. Dù vậy, các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn bước vào trận đấu với sự tự tin và quyết tâm rất cao.

Nhưng khoảng cách về trình độ là quá lớn, khiến Văn Vũ và đồng đội thực tế không có nhiều cơ hội chơi bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Trong khung thành, thủ môn Hồ Văn Ý vẫn như thường lệ, vẫn chơi hay với những pha phản xạ xuất thần. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp ĐT Việt Nam có thể đứng vững trước sức tấn công mãnh liệt từ đối thủ.

Các nhà ĐKVĐ vẫn thể hiện lối chơi tốc độ với nền tảng kỹ thuật và thể lực tuyệt vời. Chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội Iran đã 4 lần làm tung lưới ĐT Việt Nam.

-2204-1664880717.jpg

ĐT Iran (áo trắng) tỏ ra vượt trội so với đội tuyển Việt Nam

Bước sang hiệp 2, ĐT Iran tung khá nhiều cầu thủ trẻ vào sân tạo cơ hội để họ cọ sát. Nhưng trình độ chơi bóng của đại diện Tây Á vẫn là vượt trội so với ĐT Việt Nam.

Đội bóng từng 12 lần lên ngôi vô địch giải đấu tiếp tục có thêm 4 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên thành 8-0.

Bàn gỡ duy nhất của ĐT Việt Nam được ghi bởi Phạm Đức Hòa với pha đệm lòng cận thành sau đường chuyền của Nhan Gia Hưng.

Với kết quả này ĐT Việt Nam đã phải dừng bước sau vòng tứ kết. ĐT Iran họ đã tiến thêm một bước trên hành trình bảo vệ ngôi vương. Đối thủ của Iran ở bán kết sẽ là đội thắng trong cặp tứ kết giữa Thái Lan – Tajikistan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải futsal VĐ châu Á 2022: ĐT Việt Nam dừng chân ở tứ kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO