Đoàn Văn Hậu nhận lương khủng của Heerenveen

PV| 16/09/2019 06:33

Giám đốc điều hành Cees Roozemond của đội bóng Hà Lan Heerenveen cho biết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương 450.000 euro mỗi năm (trước thuế).

Đoàn Văn Hậu nhận lương khủng của Heerenveen

Như vậy, sau khi trừ thuế và các khoản phí khác, hậu vệ đến từ Việt Nam sẽ nhận được khoảng 18.000 euro/tháng. Với mức lương này, Đoàn Văn Hậu thuộc top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất của đội bóng Heerenveen.

Theo đại diện Heerenveen, những chiếc áo đấu của Heerenveen đang được bán rất chạy tại Việt Nam từ khi Đoàn Văn Hậu ký hợp đồng. Đội bóng đang chơi ở giải vô địch quốc gia Hà Lan này cũng đã bán được nhiều sản phẩm khác trên thị trường gần 100 triệu dân Việt Nam, quả thật đây là nguồn thu lý tưởng của Heerenveen. 

Còn về vấn đề bản quyền truyền hình tại Việt Nam với các trận đấu của Heerenveen có Đoàn Văn Hậu, Giám đốc điều hành Cees Roozemond chưa tiết lộ chi tiết, nhưng khẳng định sẽ rất khả thi.

Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt Heerenveen ngay trong tháng 9 này. Đó là các trận ở vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan, Heerenveen sẽ tiếp đội FC Utrecht ngay trên sân nhà vào ngày 22/9/2019. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đoàn Văn Hậu nhận lương khủng của Heerenveen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO