AFF Cup 2022: Quang Hải sẵn sàng ghi bàn vào lưới Myanmar

Đăng Phan| 02/01/2023 08:40

Trả lời trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu giữa Đội tuyển (ĐT) Việt Nam và ĐT Myanmar, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết sẵn sàng ghi bàn vào lưới đối phương.

AFF Cup 2022: Quang Hải sẵn sàng ghi bàn vào lưới Myanmar

Trả lời câu hỏi về tình hình thể lực cũng như cảm giác thi đấu, tiền vệ đang khoác áo Pau FC cho biết bản thân luôn nỗ lực và sẵn sàng cho các trận đấu.

"Hiện tại, tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Khi trở về từ Pháp, tôi không có gì phải bỡ ngỡ, lo lắng vì tôi đã thấm nhuần triết lý cũng như mọi thứ ở đội tuyển. Mỗi chuyến đi sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm để giúp tôi thích nghi tốt nhất với những môi trường mà tôi đến. Tôi chưa ghi bàn nhưng đã kiến tạo thành bàn tại AFF Cup 2022. Mọi thứ đang ở trước mắt. Mỗi trận đấu tôi đều khát khao ghi bàn. Nhưng quan trọng nhất là bản thân cũng như các đồng đội luôn muốn hướng đến chiến thắng, những gì tốt nhất cho tập thể", Quang Hải chia sẻ.

Trở về từ Pháp, Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, qua 3 trận đã đấu, tiền vệ sinh năm 1997 chưa thể hiện được nhiều. Đến hiện tại, Quang Hải vẫn chưa có được bàn thắng nào và chỉ duy nhất một lần tạo cơ hội để đồng đội lập công. Đó là đường chuyền dọn cỗ để Hoàng Đức lập công trong chiến thắng đậm của ĐT Việt Nam trước ĐT Lào ở trận đầu tiên.

Cũng trong buổi họp báo chiều 2/1/2023, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cho biết mục tiêu của ông và học trò là giành trọn 3 điểm trước đội bóng đã chắc chắn bị loại Myanmar. HLV Park Hang Seo nói: "Đây là trận khai sân đầu năm nên toàn đội sẽ chuẩn bị tốt nhất để có kết quả đẹp. Chúng tôi bắt buộc phải thắng để có vị trí đầu bảng".

Ông Park cho biết đội hình hiện tại của tuyển Việt Nam đang duy trì được chiều sâu tốt. Khoảng cách phong độ thi đấu giữa các cầu thủ không có sự chênh lệch.

"Mọi người hay phân biệt cầu thủ trụ cột với dự bị. Tôi luôn xây dựng mỗi vị trí có hai cầu thủ và trong những năm qua, tôi đã luôn cố gắng giảm sự chênh lệch giữa các cầu thủ”, ông Park nói. 

Hiện ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng B với 7 điểm, hiệu số +9. Xếp ngay sau là Singapore cũng 7 điểm, hiệu số +3 và tiếp sau đó là Malaysia có 6 điểm, hiệu số +3. Một trận hòa là đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, điều mà ĐT Việt Nam hướng tới chắc chắn sẽ là một chiến thắng và ngôi đầu bảng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19:30 ngày 3/1 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AFF Cup 2022: Quang Hải sẵn sàng ghi bàn vào lưới Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO