12h trưa nay, U23 Việt Nam sẽ về đến Hà Nội

THANH HÀ| 28/01/2018 06:00

Đến 20h, đội tuyển sẽ tham gia giao lưu tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

12h trưa nay, U23 Việt Nam sẽ về đến Hà Nội

Theo kế hoạch ban đầu, U23 Việt Nam sẽ về đến Nội Bài lúc 12h trưa ngày 28/1. Tại đây, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện và lãnh đạo VFF sẽ tổ chức đón đoàn. U23 Việt Nam sau đó sẽ di chuyển trên 2 chiếc xe buýt mui trần để về tới Văn phòng Chính phủ. Trên đường đi, đội tuyển sẽ tổ chức diễu hành, chia sẻ niềm vui với người dân thủ đô.

Nhưng sau trận gặp U23 Uzbeksitan, nguồn tin từ VFF cho biết sẽ không có hoạt động diễu hành nào được tổ chức. Đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h chiều.

Buổi gặp mặt của Thủ tướng Chính phủ với U23 Việt Nam tại đây cũng sẽ hạn chế phóng viên tham dự. Văn phòng Chính phủ đã chủ động mời phóng viên chuyên trách Thủ tướng để tham dự cuộc gặp này.

U23 Việt Nam, nhà vô địch trong tim người hâm mộ Kết thúc giải vô địch U23 châu Á 2018, các chàng trai của U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử với vị trí á quân cùng dấu ấn đậm nét trong lòng hàng triệu người hâm mộ.

Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp mặt U23 Việt Nam. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo và cầu thủ đại diện U23 Việt Nam sẽ lần lượt báo cáo với Thủ tướng thành tích của đội tuyển tại VCK U23 châu Á 2018. Thủ tướng sẽ lắng nghe các báo cáo trước khi phát biểu, trao quà và chụp ảnh lưu niệm với U23 Việt Nam.

Đến 16h, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về khách sạn Crowne Plaza, ăn tối và nghỉ ngơi tại đây. Đến 20h, đội tuyển sẽ tham gia giao lưu tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Người hâm mộ: 'Chúng tôi sẽ đón U23 Việt Nam như những người hùng' Tuy U23 Việt Nam không giành được chức vô địch châu Á, người hâm mộ vẫn rất đỗi tự hào vì những gì họ làm được.

Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu cho biết Liên đoàn sẽ tổ chức cuộc họp báo giữa HLV trưởng Park Hang-seo của U23 Việt Nam với truyền thông vào chiều ngày 29/1. Buổi gặp gỡ sẽ giúp giải đáp các thắc mắc liên quan tới chiến dịch U23 châu Á 2018 của bóng đá Việt Nam.

Sau cuộc họp báo, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ giải tán. Các cầu thủ trở về CLB để chuẩn bị cho mùa giải V.League sắp khởi tranh.

(Theo Zing)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
12h trưa nay, U23 Việt Nam sẽ về đến Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO