10 bàn thắng đẹp nhất tuần qua

21/05/2010 01:17

Sút phạt trực tiếp là kiểu ghi bàn quen thuộc nhất trong danh sách 10 bàn thắng tiêu biểu, nhờ các pha dứt điểm của Inca, Eliseu và Drogba.

10 bàn thắng đẹp nhất tuần qua

Sút phạt trực tiếp là kiểu ghi bàn quen thuộc nhất trong danh sách 10 bàn thắng tiêu biểu, nhờ các pha dứt điểm của Inca, Eliseu và Drogba.

10. Sút phạt thành công từ giữa sân là nhiệm vụ không hề dễ dàng song cầu thủ Inca của đội Sol de America đã biến điều "không thể thành có thể". Bàn thắng đẹp mắt được ghi trong trận đấu hôm 16/5.

9. Trận Chievo - Roma có ý nghĩa nuôi hy vọng vô địch của đội bóng áo màu bã trầu ở vòng cuối Serie A (Inter vô địch). Tiền vệ trung tâm Daniele De Rossi là tác giả của một cú sút xa ngoạn mục.

8. Cú vuốt bóng của Walter bất ngờ đem lại bàn thắng cho Internacional trong trận gặp Goias, trận đấu thuộc giải vô địch Brazil 2010.

7. Vòng cuối Liga có một pha sút phạt trực tiếp đẹp mắt. Tiền vệ Eliseu Pereira dos Santos của Zaragoza tung một cú "đại bác" từ cự ly khoảng 30 m, làm tung lưới Villarreal. Kết quả của trận đấu là 3-3.

6. Tiền đạo Didier Drogba xứng đáng là cầu thủ hay nhất của Chelsea trong mùa bóng 2009-2010. Sau khi ghi 29 bàn tại Premier League, tiền đạo người Bờ Biển Ngà tiếp tục thể hiện khả năng quyết định thành công, ghi bàn duy nhất trong trận chung kết FA Cup. Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Portsmouth để hoàn tất cú đúp.

5. Tài năng trẻ Iker Muniain có một pha ghi bàn "già dặn" so với kinh nghiệm của lứa tuổi 17 khi Bilbao gặp Deportivo ở vòng cuối Liga. Tiền đạo trẻ này đang được nhiều CLB lớn như Valencia, Real Madrid, Barca ngắm nghía cho kế hoạch chuyển nhượng tương lai.

4. Ít ai nghĩ cú lốp bóng của Jose San Roman có thể đi theo "lộ trình" hoàn hảo vào lưới River Plate khi bàn thắng được ghi hôm 15/5 cho Tigre.

3. Bàn mở tỷ số trong trận Elfsborg 4-0 AIK Stockholm là một cú vôlê "bóng sống" đẹp mắt từ cự ly khoảng 20 m.

2. Cú sút vuốt bóng bằng lòng trong chân phải giống như một cú sút phạt trực tiếp. Murat Tosun thực hiện được nó trong trận Trabzonspor - Denizlispor.

1. Pha phối hợp đồng đội dẫn đến cú vôlê đẹp của Jairo Castillo. Bàn thắng được ghi cho Godoy Cruz trong trận gặp Colon ở Arrgentina.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 bàn thắng đẹp nhất tuần qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO