Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
thanh toán trực tuyến
Techcombank hỗ trợ khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân và đăng ký sinh trắc học trước giờ “G”
Bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức, đang được Techcombank liên tục nhắc nhớ và hỗ trợ cập nhật giấy tờ tùy thân (GTTT) và hoàn tất đăng ký thông tin sinh trắc học để đảm bảo mọi giao dịch tài chính của khách hàng đều được thông suốt, liền mạch kể từ ngày 1/1/2025.
Chuyển động doanh nghiệp
90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo
Theo báo cáo của Visa vừa được công bố mới đây, 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo, cho thấy nhu cầu lớn về các lựa chọn thay thế cho dịch vụ ngân hàng trực tiếp truyền thống.
SmartPay hợp tác ZaloPay đẩy mạnh thanh toán qua mã QR
SmartPay và ZaloPay vừa ký kết hợp tác qua đó cho phép người dùng ví điện tử ZaloPay quét mã SmartQR của SmartPay để thanh toán tại hơn 700.000 điểm trên phạm vi toàn quốc.
TP.HCM: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử
UBND TP.HCM vừa ban hành Kế hoạch phát triển thương mại điện tử trên địa bàn năm 2023 với 4 nhiệm vụ trọng tâm.
Hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Tính đến trung tuần tháng 10/2022, đã có hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến với số tiền hơn 3 tỷ đồng thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Cách lựa chọn ứng dụng nhắn tin an toàn nhất cho thương hiệu
Một khảo sát của Nielsen cho thấy, 61% người dùng thích nhận tin nhắn cá nhân từ các doanh nghiệp, 63% có thể thanh toán thông qua một ứng dụng nhắn tin, hơn 50% có nhiều khả năng mua sắm và sử dụng tin nhắn để kết nối.
Ngân hàng MSB đảm bảo giao dịch thông suốt và an toàn trong mùa dịch
Để mang lại sự thuận tiện trong giao dịch tại thời điểm Covid-19 bùng phát, MSB đã và đang đẩy mạnh nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ, chia sẻ, đồng thời đảm bảo mọi giao dịch của khách hàng với ngân hàng diễn ra thông suốt và an toàn.
Số lượt giao dịch bằng ví AirPay tăng gấp 40 lần trong giờ đầu tiên của ngày 12/12 so với ngày thường
AirPay - ứng dụng ví điện tử trên di động cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các dịch vụ thanh toán trực tuyến, ghi nhận người dùng gia tăng sử dụng thanh toán trực tuyến tại sự kiện mua sắm Shopee...
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng SunSmart
Công ty Sun Life Việt Nam chính thức giới thiệu SunSmart - một ứng dụng mới trên nền tảng kỹ thuật số nhằm giúp đội ngũ kinh doanh mang đến những trải nghiệm phục vụ khách hàng tiện lợi, nhanh chóng và...
Đẩy mạnh thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Để hoàn thành tích hợp thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia vào ngày 15/9/2020, thủ tục cần theo hướng gọn nhất, nhanh nhất để tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO