SmartPay hợp tác ZaloPay đẩy mạnh thanh toán qua mã QR

H.Ng| 11/07/2023 05:37

SmartPay và ZaloPay vừa ký kết hợp tác qua đó cho phép người dùng ví điện tử ZaloPay quét mã SmartQR của SmartPay để thanh toán tại hơn 700.000 điểm trên phạm vi toàn quốc.

SmartPay hợp tác ZaloPay đẩy mạnh thanh toán qua mã QR

Cụ thể, ở bất cứ điểm thanh toán nào có SmartQR của SmartPay, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng ví điện tử ZaloPay hoặc truy cập ZaloPay ngay trong Zalo, chọn biểu tượng “Quét mã” và hướng máy ảnh vào mã SmartQR. Chỉ trong vài giây, người dùng có thể thanh toán nhanh, chính xác, lại có cơ hội nhận thêm ưu đãi từ ZaloPay và SmartPay.

ZaloPay hiện là ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tin dùng nhờ lợi thế tích hợp với nền tảng nhắn tin hàng đầu Việt Nam Zalo. Ngoài ra, ZaloPay đang hợp tác với Grab, TikTok, Lazada, Shopify… nhằm mở rộng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Trong khi đó, SmartPay là đơn vị cung cấp giải pháp tài chính hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam. Với mục tiêu kết nối các nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt, SmartPay phát triển các sản phẩm, dịch vụ giúp các nhà bán hàng vừa và nhỏ tối ưu kinh doanh. Mã SmartQR của SmartPay có khả năng tiếp nhận thanh toán từ hơn 50 ứng dụng ngân hàng và ví điện tử.

-4404-1689063802.jpg

Theo ông Marek Forysiak - Chủ tịch SmartPay, hợp tác với ZaloPay là bước tiến quan trọng đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam của SmartPay. Bằng việc sử dụng SmartQR, các tiểu thương có thể tiếp nhận thanh toán từ người dùng Ví điện tử ZaloPay và hơn 50 ứng dụng ngân hàng khác. Từ đó, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng cao sức cạnh tranh để tăng trưởng doanh thu.

Việc kết hợp cùng ZaloPay sẽ giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của những nhà bán hàng của SmartPay. Đây là “cầu nối” để các nhà bán hàng vừa và nhỏ có thể kết nối với hàng triệu người dùng ZaloPay, tiếp cận vô vàn cơ hội kinh doanh mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SmartPay hợp tác ZaloPay đẩy mạnh thanh toán qua mã QR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO