Sự kiện

Thaifex - HOREC Asia 2024: Quy tụ hàng trăm công ty trưng bày giới thiệu các sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực HORECA

Bích Ngọc 21/02/2024 15:00

Hội chợ Thaifex - HOREC Asia 2024 (gọi tắt là HOREC) sẽ diễn ra từ ngày 6- 8/3/2024, tại Trung tâm hội chợ IMPACT Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan - được tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế - DITP, Phòng Thương mại Thái Lan (TCC - the Thai Chamber of Commerce), và Công ty Koelnmesse.

Cho đến nay, HOREC dự kiến có hơn 300 công ty trưng bày, trong đó 212 công ty quốc tế ở 23 quốc gia từ châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Các sản phẩm và dịch vụ được trưng bày tại HOREC sẽ tập trung vào những đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp HoReCa hiện đại, chẳng hạn như những sản phẩm sử dụng AI để cải thiện hiệu suất nấu nướng.

Hội chợ sẽ bao gồm 9 phân khúc trong ngành HoReCa, bao gồm Bánh nướng và Kem, Quán cà phê và Quán bar, Dịch vụ vệ sinh và giặt ủi, Dịch vụ ăn uống, Đồ nội ngoại thất, Bếp ăn thương mại, Dịch vụ, Công nghệ, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, với diện tích trưng bày trải rộng hơn 27.000m2. HOREC 2024 sẽ tập trung giới thiệu 6 xu hướng mới, như trải nghiệm không chạm, chuyển đổi kỹ thuật số, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu thực phẩm thừa, thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật và tính bền vững.

hinh-1-1-1.jpg
Đại diện của Koelnmesse và đơn vị đồng tổ chức tham quan HOREC 2023

Ông Sanan Angubolkul - Chủ tịch Phòng Thương mại Thái Lan cho biết, đã sẵn sàng cho việc tổ chức Thaifex - HOREC ASIA 2024. Ông nói: “Chúng tôi tin rằng sự kiện này sẽ tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong ngành HoReCa. Cho đến nay, phản hồi rất tích cực với hơn 120 công ty Thái Lan trưng bày tại 270 gian hàng. Họ sẵn sàng giới thiệu những đổi mới, thiết kế sáng tạo và sản phẩm được phát triển từ trí tuệ địa phương để tạo ra quyền lực mềm và cơ hội tiếp thị quốc tế.

Chúng tôi cũng mời các chuyên gia, bao gồm chủ khách sạn, quản lý khách sạn, chủ khu nghỉ dưỡng, chủ nhà hàng hoặc chủ quán cà phê, bất kể họ là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, cũng như các đầu bếp và công ty cung cấp thực phẩm, các doanh nhân trong mạng lưới của TCC, bao gồm các phòng thương mại cấp tỉnh, phòng thương mại nước ngoài tại Thái Lan, phòng thương mại nước ngoài và hiệp hội thương mại đến tham quan sự kiện nhằm tạo điều kiện đàm phán kinh doanh, giao thương, tạo ra giá trị và đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước trong thời gian dài”.

hinh-2-2.jpg
Quang cảnh tại một góc của HOREC 2023

Ngoài ra, trong khuôn khổ hội chợ HOREC 2024 sẽ diễn ra một số sự kiện nổi bật như cuộc thi ASEAN Barista Team Championship dành cho đội ngũ pha chế; Khu vực Xperiential Thaifex - HOREC - là không gian bao quát 360 độ phản ánh những xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành HORECA; Ultimate Thailand Housekeeping Challenge - thử thách dành cho các nhân viên bộ phận buồng phòng ở Thái Lan; cũng như Thaifex - HOREC Academy sẽ quy tụ các chuyên gia trong ngành để cung cấp kiến thức thông qua hội thảo, trình diễn nấu ăn cũng như nhiều hoạt động thông tin thú vị khác nhau trong suốt sự kiện kéo dài ba ngày.

Biết thêm thông tin về Thaifex-HOREC Asia 2024:

- Truy cập tiếng Việt tại đây | Tiếng Anh tại đây

Doanh nghiệp quan tâm việc đi thăm hội chợ này, liên hệ:
‎Koelnmesse Việt Nam tại địa chỉ: Tòa nhà IDC, Tầng 9, 163 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM, điện thoại: (028) 3822 7655, email: koelnmesse@export2global.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Thaifex - HOREC Asia 2024: Quy tụ hàng trăm công ty trưng bày giới thiệu các sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực HORECA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO