Sự kiện

Hội chợ THAIFEX HOREC Asia 2024: Kiến tạo tương lai ngành HORECA tại Đông Nam Á

Bích Ngọc 25/01/2024 08:00

Hội chợ THAIFEX - HOREC Asia 2024 (HOREC) sẽ diễn ra từ 6-8/3/2024, tại Trung tâm Hội chợ IMPACT Muang Thong Thani (Bangkok, Thái Lan) do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế - DITP, Phòng Thương mại Thái Lan (TCC - the Thai Chamber of Commerce), và Công ty tổ chức Hội chợ Koelnmesse phối hợp tổ chức.

HOREC 2024 là hội chợ chuyên ngành HoReCa (Hotels, restaurants and catering - Khách sạn, nhà hàng và dịch vụ ăn uống - F&B), là nơi quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành, bao gồm các nhà sản xuất, các công ty cung cấp toàn cầu trong lĩnh vực Horeca, quản lý khách sạn, quản lý nhà hàng, các bếp trưởng... Họ sẽ mang đến hội chợ những kiến thức chuyên môn, các giải pháp, mạng lưới kinh doanh và chia sẻ tầm nhìn tương lai của mình trong lĩnh vực HoReCa.

HOREC 2024 mang đến các khu trưng bày đa dạng, không gian sự kiện được bày trí để kết hợp 9 lĩnh vực khác nhau trong ngành HORECA, bao gồm: Bakery & Ice cream (Bánh nướng và kem); Cafe & Bar (Quán cà phê và quán bar); Cleaning & Laundry (Dịch vụ vệ sinh và giặt ủi); Dining (Dịch vụ ăn uống); Furniture (Đồ nội ngoại thất); Kitchen (Bếp ăn thương mại); Services (Dịch vụ); Technology (Công nghệ); Wellness (Dịch vụ chăm sóc sức khỏe).

hinh-1-1-.jpeg

Hội chợ còn đem đến 6 xu hướng quan trọng nhất hiện tại trong ngành như trải nghiệm không chạm kỹ thuật số, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu thực phẩm thừa, menu thuần chay và tính bền vững. Từ đó, HOREC 2024 mang lại cho khách thăm một bức tranh tổng quát về những công nghệ đột phá, những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến và các ý tưởng mới lạ trong ngành. Hội chợ cũng là một công cụ đo độ phổ biến của các xu hướng và là một nguồn cảm hứng cho các công ty, mang đến nhiều góc nhìn và định hướng tương lai của ngành này.

Một số sự kiện nổi bật của Hội chợ THAIFEX - HOREC Asia 2024

1. THAIFEX - HOREC Xperiential Zone: Khu vực phản ánh những xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Là không gian bao quát 360 độ, khách thăm có thể chủ động tương tác với các sản phẩm của cả 9 phân khúc và các xu hướng định hình tương lai của lĩnh vực HoReCa.

2. Hosted Buyer Program và các cơ hội kết nối kinh doanh: Chương trình đem đến nhiều cơ hội kinh doanh, giúp Quý khách kết nối được với các chuyên gia, đối tác tiềm năng và những người có sức ảnh hưởng trong ngành. Với hơn 200 nhà cung cấp hàng đầu, bao quát các dãy sản phẩm trong lĩnh vực Horeca, đây là cơ hội để Quý vị có thể gặp gỡ và kết nối với các đối tác và xây dựng các mối quan hệ kinh doanh chất lượng trong suốt 3 ngày diễn ra hội chợ.

3. THAIFEX - HOREC Academy: Là sự kiện diễn ra xuyên suốt thời gian diễn ra hội chợ, tại đây sẽ cung cấp cho khách thăm kiến thức và góc nhìn thực tế về lĩnh vực HoReCa. Các hội nghị và hội thảo sẽ được tổ chức với sự góp mặt của các chuyên gia và những người có tầm ảnh hưởng trong ngành sẽ trình bày về nhiều chủ đề khác nhau như kỹ thuật nấu nướng, xu hướng nhà hàng - khách sạn, tính bền vững và tiết kiệm năng lượng, các công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, và chiến lược kinh doanh.

4. THAIFEX - HOREC Innovation Awards: Là giải thưởng dành cho các sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực HoReCa đầu tiên tại châu Á, đặt ra các tiêu chuẩn cao về tính tự động hóa, độ hiệu quả, tính an toàn và bền vững. Các sản phẩm dự thi được đánh giá khắt khe bởi Ban giám khảo là các chuyên gia trong ngành, để tìm ra được các sản phẩm dự thi lọt vào vòng chung kết và các sản phẩm thắng cuộc.

hinh-2-1-.jpg

5. ASEAN Barista Team Championship: Hội chợ HOREC 2024 kết hợp với Liên đoàn Cà phê Đông Nam Á để tổ chức một chuỗi các cuộc thi pha chế. Cuộc thi này không chỉ mang lại cho các đội ngũ pha chế một sân chơi để thể hiện chuyên môn về tốc độ, sự chính xác và chất lượng dịch vụ, mà còn truyền cảm hứng cho các công ty về việc nâng tầm nghệ thuật và tiêu chuẩn pha chế cà phê.

6. Ultimate Thailand Housekeeping Challenge: Thử thách dành cho các nhân viên bộ phận buồng phòng ở Thái Lan: Cuộc thi là nơi quy tụ các cá nhân lành nghề và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực buồng phòng, họ sẽ thi thực hiện các thử thách kiểm tra kiến thức, năng suất làm việc và khả năng quan sát các chi tiết. Thử thách này nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chất lượng bộ phận buồng phòng trong ngành nhà hàng - khách sạn, và tôn vinh các cá nhân xuất sắc trong bộ phận này.

Biết thêm thông tin mới nhất về Thaifex - HOREC Asia 2024, truy cập tại đây.

Doanh nghiệp quan tâm hội chợ này, vui lòng liên hệ:
Koelnmesse Việt Nam.

- Địa chỉ: Tòa nhà IDC, tầng 9, 163 Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM, - Điện thoại: (028) 3822 7655 | Email: koelnmesse@export2global.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ THAIFEX HOREC Asia 2024: Kiến tạo tương lai ngành HORECA tại Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO