Tết Tân Sửu với giỏ quà "Trở về - Thấu hiểu và Vươn xa"

Dương Nguyễn| 14/12/2020 06:22

Sản phẩm trong các giỏ quà Tết này hoàn toàn mang thương hiệu "made in Viet Nam", được xây dựng theo ba chủ đề: Trở về, Thấu hiểu và Vươn xa. Giá bán sẽ thấp hơn các kênh phân phối khác như siêu thị hay cửa hàng quà tặng. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hội viên tiêu thụ hàng hóa Tết của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG).

Nhằm giúp hơn 350 hội viên CLB DNSG (số hoạt động thường xuyên) tiêu thụ hàng hóa trong mùa Tết Nguyên đán 2021, CLB DNSG tổ chức liên kết các hội viên để tạo ra bộ quà Tết "Trở về - Thấu hiểu và Vươn xa". CLB DNSG là đơn vị trung gian liên kết giữa các nhà cung cấp và phân phối nhằm tạo ra các giỏ quà gồm các sản phẩm hoàn toàn mang thương hiệu "made in Viet Nam".

Ông Phan Hùng Dũng - Phó chủ tịch CLB DNSG cho biết, chương trình đã được triển khai từ đầu tháng 11/2020. Mục tiêu trong dịp Tết Tân Sửu năm nay, chương trình sẽ giúp hội viên bán được 3.000 giỏ quà, tổng giá trị khoảng 2 tỷ đồng. Trong hơn một tháng qua, chương trình đã bán được hơn 700 giỏ quà, nhiều nhất là giỏ quà có chủ đề Thấu hiểu. 

11321321-4510-1607659400.jpg

"Chủ đề Thấu hiểu hướng đến giá trị tinh thần mà các doanh nghiệp, doanh nhân trao cho nhau qua những món quà Tết", ông Dũng nói. Trong giỏ quà này, theo ông, gồm các loại sản phẩm bình dị như những giỏ quà khác, nhưng đều do các hội viên CLB sản xuất. Kèm theo đó là biểu tượng thể hiện nét đặc trưng của người trao và người nhận. Đó là hình ảnh và logo doanh nghiệp, tranh treo tường hoặc hình chân dung kèm câu chúc dành riêng cho người nhận (doanh nhân, doanh nghiệp hoặc nhân viên). 

Trong khi đó, giỏ quà mang chủ đề Trở về sẽ tập trung vào các đặc sản vùng miền, đem đến cho người nhận cảm giác gần gũi thân thuộc nơi chốn quê. Còn các giỏ quà theo chủ đề Vươn xa sẽ thể hiện mong muốn vươn ra thế giới với bộ sản phẩm đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu. 

Để thực hiện chương trình tiêu thụ hàng Tết năm nay, CLB DNSG đã liên kết được hơn 30 nhà cung cấp và đang tổ chức liên kết thêm các doanh nghiệp khác. Dự kiến, nếu mỗi doanh nghiệp mua khoảng 30-50 giỏ quà để tặng, biếu người thân, nhân viên... Ban tổ chức có thể bán được hơn 10.000 giỏ. Tuy nhiên, theo ông Phan Hùng Dũng ước tính, con số mục tiêu chỉ ở mức 3.000 giỏ, do là lần đầu tiên tổ chức chương trình này. Ngoài các hội viên là đơn vị phân phối, CLB DNSG cũng sẽ liên kết phân phối bộ quà Tết này qua các hội đoàn khác. Hiện CLB DNSG đang kết giao với khoảng 10 hội đoàn khác như Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai, Hiệp hội Doanh nghiệp Cần Thơ, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận... Các đơn vị này có khoảng 3.000 doanh nghiệp, sẽ là nguồn tiêu thụ tiềm năng khác cho chương trình. 

Ông Dũng đánh giá, chương trình này sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp trong CLB và các đơn vị liên kết mua được các sản phẩm quà Tết với giá thấp nhưng đảm bảo chất lượng, mang hương vị đặc sản vùng miền. Vì đây là chương trình hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp, giá bán cũng thấp hơn nhiều so với những sản phẩm khác được bán trong siêu thị hay cửa hàng quà tặng. Sau mùa Tết Tân Sửu, CLB DNSG dự tính tổ chức tiếp chương trình vào các dịp đặc biệt trong năm (Ngày Phụ nữ Việt Nam, Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Ngày Nhà giáo Việt Nam...) để giúp các doanh nghiệp hội viên tiêu thụ sản phẩm trong bối cảnh còn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tết Tân Sửu với giỏ quà "Trở về - Thấu hiểu và Vươn xa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO