Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Tập đoàn Kido
Cổ đông Kido Group phản đối bán cổ phần Kido Foods
Cổ đông Công ty CP Tập đoàn Kido không thông qua việc bán 24,03% cổ phần tại Kido Foods và giữ quyền sở hữu nhãn hiệu Celano, Merino.
Cơ hội & Thách thức
Năm 2024, Kido đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng
Kido đặt kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng trong năm 2024, tăng 50% so với năm 2023; lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với năm 2023. Công ty sẽ tận dụng triệt để thế mạnh từ các nền tảng hiện hữu, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng mạnh mẽ trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam.
HUBA mong các doanh nghiệp SMEs được hỗ trợ bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Đó là mong muốn của Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trong chuyến thăm Tập đoàn KIDO ngày 28/5 vừa qua.
Kido ra mắt nước mắm và hạt nêm nhãn hiệu Tường An
Sau khi mua 68% cổ phần vào Thọ Phát, Kido tiếp tục ra mắt nước mắm, hạt nêm nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook, hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” thông qua những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, an toàn.
“Đòn bẩy” kích cầu tiêu dùng nội địa
Kích cầu tiêu dùng trong nước thông qua “đòn bẩy” thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những giải pháp hữu hiệu trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Kido đầu tư dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok
Tập đoàn Kido đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… kích hoạt tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.
Kido nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%
Công ty Kido công bố nâng tỷ lệ sở hữu tại Thọ Phát lên 68%, và phát triển Thọ Phát thành “bếp ăn quốc dân”.
Kido dự kiến tung ra 450 tấn bánh trung thu
Tập đoàn Kido dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật Bản, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục...
Kido hoàn thành hơn 80% kế hoạch lợi nhuận năm 2023
Công ty CP Tập đoàn Kido vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 với lợi nhuận chủ yếu đến hoạt động đầu tư tài chính, lợi nhuận trước thuế đạt 727 tỷ đồng, tăng 70% so với cùng kỳ năm trước,...
Báo chí phải như một ChatGPT của doanh nghiệp
Nhận định báo chí và doanh nghiệp luôn đồng hành với nhau, tạo sức mạnh cộng hưởng để làm cho xã hội tốt đẹp hơn, tuy nhiên, ông Mã Thanh Danh - Phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, Chủ tịch HĐQT Công ty CP...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO