Ngân hàng UOB hỗ trợ doanh nghiệp gia đình

H.Ng| 14/09/2019 04:09

Ngân hàng UOB vừa triển khai chương trình The Business Circle (Kết nối doanh nghiệp) nhằm chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo trẻ của các doanh nghiệp gia đình châu Á khả năng lãnh đạo doanh nghiệp của mình.

Ngân hàng UOB hỗ trợ doanh nghiệp gia đình

The Business Circle hướng tới tạo dựng một cộng đồng những doanh nhân là chủ các doanh nghiệp gia đình và thông qua việc học hỏi từ các doanh nhân đã thành đạt sẽ phát triển doanh nghiệp của mình nhanh hơn. Các thành viên của cộng đồng này cũng sẽ học cách phát triển bền vững thông qua việc hiểu sâu các ngành, lĩnh vực cũng như thông qua tư duy sáng tạo của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Chương trình này cũng tạo sự kết nối đa ngành và đa quốc gia cho cộng đồng thành viên trong khu vực.

Theo ông Fred Chin - Giám đốc Kênh Ngân hàng bán buôn và Thị trường toàn cầu của UOB, Tập đoàn cam kết hỗ trợ các công ty duy trì cạnh tranh trong dài hạn. The Business Circle sẽ trở thành một diễn đàn uy tín, trong đó tri thức và kinh nghiệm quý giá được chuyển giao từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Ngân hàng UOB với các đối tác sẽ tổ chức các lớp học và hội thảo cho The Business Circle với những chủ đề như đa dạng hóa, số hóa, mở rộng ra nước ngoài. Ngân hàng cũng tổ chức các nhóm học tập ra nước ngoài cho các thành viên để khám phá cơ hội và kết nối với các lãnh đạo địa phương ở nước khác để cùng hợp tác và chia sẻ kiến thức.

Chuyến tham quan học tập nước ngoài đầu tiên sẽ tới Chengdu và Chongqing (Trung Quốc) vào tháng 11/2019. 50 lãnh đạo trẻ sẽ thăm khu công nghiệp kỹ thuật số tại khu đô thị mới Liangjiang để học về cách các công ty sử dụng công nghệ để thiết kế giải pháp mở rộng thị trường cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng UOB hỗ trợ doanh nghiệp gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO