TAC đạt 1.043 tỷ đồng doanh thu thuần quý I/2020

YN| 11/04/2020 09:31

Kịp thời điều chỉnh, dịch chuyển hoạt động sản xuất kinh doanh, ngành dầu ăn (TAC) và ngành hàng lạnh (KDF) của KIDO vững vàng trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

TAC đạt 1.043 tỷ đồng doanh thu thuần quý I/2020

Đánh giá diễn biến về thị trường, nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng mặt hàng thực phẩm thiết yếu và xu hướng lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, TAC đã đẩy mạnh chiến lược cao cấp hóa và đa dạng hóa sản phẩm, chủ động cải tiến và phát triển sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao phù hợp với nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, tiếp tục gia tăng độ phủ sản phẩm trên các kênh truyền thống và hiện đại…

Bằng những giải pháp kịp thời và hiệu quả, TAC ghi nhận doanh thu thuần 1.043 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 37 tỷ đồng trong quý I/2020 với tỷ lệ tăng trưởng lần lượt là 23,5% và 22,5%. KDF cũng đã tập trung dịch chuyển hệ thống phân phối, đẩy mạnh bán hàng ở các kênh siêu thị, chuẩn bị kế hoạch phòng bị về logistics, nhân sự, sản xuất trong trường hợp tình hình dịch bệnh kéo dài và phức tạp.

Tiếp tục tái cấu trúc vận hành, tiết giảm chi phí, IT hóa trong việc quản lý tài sản bên ngoài thị trường và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Chủ động thực hiện quy hoạch danh mục sản phẩm ở cả phân khúc cao cấp và trung cấp, tập trung vào các sản phẩm cốt lõi có giá trị biên lợi nhuận cao đã được triển khai trong thời gian qua, cùng với việc tổ chức sản xuất hợp lý, sắp xếp lại kế hoạch sản xuất ở các nhà máy phù hợp cả trong giai đoạn thấp điểm và cao điểm giúp KIDO Foods tối đa hóa hiệu quả chi phí, gia tăng lợi nhuận.

KDF ghi nhận doanh thu thuần quý I/2020 đạt 260 tỷ đồng, giảm nhẹ 2,3% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, lợi nhuận trước thuế quý I/2020 của KDF tăng 15,9% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 27,3 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TAC đạt 1.043 tỷ đồng doanh thu thuần quý I/2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO