Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
sữa Ông Thọ
Vinamilk và sữa đặc Ông Thọ tái hiện “Góc phố ẩm thực tuổi thơ”
Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ - món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ người Việt. Tại Lễ hội Bánh mì 2024 lần 2 vừa qua, món ăn này đã trở thành “cơn sốt”.
Chuyển động doanh nghiệp
Sau sữa Ông Thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.
Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á 2019
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) là doanh nghiệp (DN) sữa của Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của châu Á năm 2019 (The Asian Export Awards 2019). Trong đó, sản phẩm sữa đặc của Vinamilk đã được Ban tổ chức vinh danh trong hạng mục Thực phẩm chế biến (Processed Food).
Vinamilk dẫn đầu “Dấu chân thương hiệu” lần thứ 5
Vinamilk nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam.
Hành trình 40 năm của sữa đặc Ông Thọ
Những lon sữa đặc Ông Thọ một thời là hàng xa xỉ phẩm nay có mặt ở mọi vùng miền đất nước và xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Sữa đặc tái đấu
Sau một thời gian tưởng chừng bị "khai tử", sữa đặc đang lại quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO