Là một hoạt động trong chương trình của các Google Partners, tổ chức bởi Ureka Media - Premier Partner của Google.
![]() |
Các diễn giả đã nêu lên sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, xu hướng về tiếp thị thông minh (Smart Marketing) trong thời đại số, gợi ý những yếu tố căn bản để triển khai các chiến dịch Performance Digital Marketing một cách hiệu quả. Theo chia sẻ của đại diện khách mời từ Google, 3 xu hướng quan trọng của người tiêu dùng rất đáng để các Marketer lưu tâm là: Tính tò mò, nhu cầu phức tạp và sự thiếu kiên nhẫn của khách hàng.
Đại diện Digital Agency, Mr. Võ Quốc Hưng - Head of Marcom của Ureka Media đã làm rõ hơn những yếu tố hình thành nên Smart Performance Marketing (Tiếp thị Hiệu quả Thông minh) - một sự kết hợp Smart Marketing và Performance Marketing. SPM được xây dựng dựa vào 5 tính chất Specific (Rõ ràng, cụ thể), Measurable (Đo lường được), Achievable (Có khả năng đạt được), Relevant/Realistic, Time Bound (Có thời gian xác định).
Kết hợp với quan điểm chia sẻ về Smart Marketing theo Google (4 chữ A: Audience, Automation, Attribution & Asset Management) Ureka Media đã sử dụng những giá trị cốt lõi: Data Insight, Technology, Talents để đáp ứng & thực hiện SPM thành công cho các khách hàng.Ureka Media là một trong những Agency đầu tiên ở Việt Nam sở hữu nền tảng quảng cáo Programmatics Ads – quảng cáo tự động với định vị Performance Based Ads và Data Driven Marketing.