Sonkim Land trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Quảng Nam

YN| 02/02/2021 00:01

SonKim Land phối hợp cùng Báo Quảng Nam trao tặng 20 phần học bổng với tổng trị giá 1 tỷ đồng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng vì lũ lụt tại 4 huyện Đông Giang, Phước Sơn, Nam Trà My và Bắc Trà My thuộc khu vực tỉnh Quảng Nam.

Sonkim Land trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Quảng Nam

Những phần học bổng này sẽ được trao đến các em học sinh bị mất cha mẹ và người thân từ đợt bão lụt miền Trung tháng 10 năm ngoái, các gia đình bị ảnh hưởng nặng (mất nhà, tài sản, sinh kế), các em trong hộ gia đình đông con, và các học sinh thuộc diện khó khăn nhưng chưa nhận được bất kỳ hỗ trợ nào.

Hướng đến mục tiêu khác biệt và bền vững, những học bổng được SonKim Land trao tặng sẽ được gửi dưới dạng sổ tiết kiệm và do báo Quảng Nam hỗ trợ kiểm soát để số tiền được sử dụng hợp lý cho các em.

Với mỗi suất học bổng 50 triệu đồng, SonKim Land hi vọng hỗ trợ các em phần nào cho đến khi hoàn thành xong chương trình Trung học Phổ thông. Đặc biệt, công ty chọn thời điểm trước Tết Nguyên đán để trao tặng với mong muốn các em có một cái Tết đủ đầy cũng như có động lực học tập hơn cho năm mới. 

sk-8699-1612198858.jpg

Tổng giám đốc SonKim Land trao học bổng cho học sinh

Năm 2020, SonKim Land đã tích cực triển khai các hoạt động nhằm chia sẻ, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, mang lại niềm vui và tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng phát triển thông qua các chương trình ý nghĩa như Ngôi làng bền vững, Sự kiện xây dựng nhà tình nguyện tại tỉnh Đồng Tháp, tham gia sự kiện gây quỹ từ thiện Saigon Children, Đêm trăng yêu thương 2020 tại trường THCS Lý Thánh Tông (Quận 8,TP.HCM), Property Insight… Những nỗ lực của SonKim Land trong việc phát triển cộng đồng đã được ghi nhận khi 2 năm liên tiếp nhận được giải thưởng Chứng nhận đặc biệt về CSR từ giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019, 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sonkim Land trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO