Zuellig Pharma chuyển đổi dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ

Minh Quân| 21/06/2021 00:00

Tại hội nghị Sapphire now®, Zuellig Pharma đã tiết lộ những chiến lược mà ngành chăm sóc sức khỏe đang làm để nâng cao khả năng chịu đựng và đáp ứng tối đa nhu cầu của các nhân viên y tế và bệnh nhân.

Zuellig Pharma chuyển đổi dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ

Bùng nổ của đại dịch Covid-19 , Zuellig Pharma cần phải xử lý một cách hiệu quả số lượng đơn đặt hàng ngày càng tăng, đảm bảo khách hàng nhận được các vật tư y tế cần thiết và Zuellig Pharma đã xây dựng một số bot trong nền tảng tự động hóa quy trình robot (RPA) thông minh SAP, giúp công ty trích xuất dữ liệu từ nhiều kênh khác nhau và duy trì chúng trong hệ thống SAP.

Từ đó, Zuellig Pharma đã triển khai hơn 60 quy trình tự động hóa tại các bộ phận kinh doanh và nhiều quốc gia khác nhau để cải thiện chất lượng các quy trình quan trọng nhất với công nghệ SAP.

Ông Daniel Laverick- Giám đốc phụ trách các Giải pháp CNTT và SAP tại Zuellig Pharma chia sẻ, “Nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển, vận hành và hỗ trợ các chuỗi cung ứng y tế quy mô lớn và phức tạp hơn, chúng tôi đã bắt tay vào hành trình chuyển đổi số với SAP và nhanh chóng kích hoạt các công nghệ của mình để giải quyết khối lượng đơn đặt hàng tăng đột biến từ những quốc gia như Thái Lan khi đại dịch xảy ra. Việc cải thiện tốc độ xử lý đơn hàng đã giúp chúng tôi xử lý thêm 100.000 đơn mỗi ngày và tiếp tục sứ mệnh giúp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hơn trở nên dễ tiếp cận hơn”.

Ong-Daniel-Laverick-Giam-doc-p-9820-2667

Ông Daniel Laverick- Giám đốc phụ trách các Giải pháp CNTT và SAP tại Zuellig Pharma 

Zuellig Pharma cũng ra mắt eZVax, một giải pháp quản lý vắc xin cho phép các chính phủ và khách hàng tư nhân quản lý toàn bộ công tác phân phối và tiêm chủng vắc xin. ezVax tích hợp eZTracker, giải pháp độc quyền được xây dựng trên nền tảng công nghệ Blockchain SAP, để giải quyết vấn đề thuốc giả trong chuỗi cung ứng y tế. Ngoài việc giải quyết các vấn đề nhức nhối trong ngành, eZTracker cho phép bệnh nhân tham gia cuộc chiến chống hàng giả và cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng của họ.

SAP cũng đã ra mắt Mạng lưới Doanh nghiệp SAP®, nhằm phát triển các cộng đồng doanh nghiệp mới, từ đó cải thiện kết quả kinh doanh, giúp các doanh nghiệp chèo lái con thuyền kinh doanh bền vững hơn nữa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zuellig Pharma chuyển đổi dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO