Viện EHL BIO ra mắt văn phòng tại TP.HCM

TM| 09/07/2020 09:27

Viện y sinh học Hàn Quốc- EHL BIO vừa ra mắt văn phòng đại diện tại Saigon Center - TP.HCM.

Viện EHL BIO ra mắt văn phòng tại TP.HCM

EHL BIO được giới chuyên môn đánh giá là một trong những viện nghiên cứu tốt nhất Hàn Quốc và châu Á, chuyên nghiên cứu và phát triển tế bào gốc và tế bào hệ miễn dịch chống lão hóa và điều trị bệnh.

Tế bào gốc được xem là trọng tâm của y học tái sinh và được kỳ vọng là phương pháp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả của tương lai, mang lại hy vọng tươi sáng cho các bệnh nhân. 

Dựa trên nền tảng công nghệ, EHL BIO đang nắm giữ công nghệ tế bào gốc tự thân độc quyền, đã và đang điều trị hiệu quả các bệnh về thần kinh, bệnh xương khớp, bệnh tuần hoàn, bệnh mãn tính, thậm chí các bệnh mà y học hiện đại không thể chữa khỏi như bệnh nan y và ung thư. 

EHL BIO đã và đang phát triển công nghệ phân tích 20g mẫu mỡ đến tầng thứ 12, sau đó nuôi cấy một lượng tế bào gốc vừa đủ một cách an toàn mà không có biến dị về mặt di truyền của tế bào gốc. Ngoài ra, EHL BIO còn phát triển thuốc điều trị tế bào gốc, tế bào miễn dịch, DNA và mỹ phẩm dung môi nuôi cấy từ tế bào gốc…

Theo chia sẻ của Bác sĩ Lee Hong Ki- Giám đốc đại diện Viện nghiên cứu EHL BIO: “Trước đây, tất cả mọi kiến thức và quy trình về y khoa đều được cung cấp trực tiếp tại viện EHL BIO Hàn Quốc. Điều này khiến người Việt Nam khó khăn trong việc tiếp nhận các thông tin chính thống từ chúng tôi. Ngược lại chúng tôi cũng ít có cơ hội tư vấn trực tiếp cho họ. Việc thành lập văn phòng tại 02 thành phố lớn sẽ giúp kết nối giữa những người đã, đang và sẽ sử dụng những dịch vụ y khoa tại EHL BIO Hàn Quốc trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn".

ts-2789-1594362123.jpg

 Bác sĩ Lee Hong Ki-Viện trưởng viện DJET kiêm Giám đốc đại diện Viện nghiên cứu EHL BIO 

Với kinh nghiệm lâm sàng về tế bào gốc phong phú trên 30 năm, EHL BIO là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực y học tái sinh, được cấp giấy chứng nhận về nuôi cấy tế bào gốc bởi chính phủ Hàn Quốc và Nhật Bản với mạng lưới hoạt động trên 30 quốc gia. Hiện có hơn 50.000 người trên khắp thế giới đã được tiếp cận các phương pháp chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh từ tế bào gốc tự thân của viện EHL BIO. 

Nhân dịp ra mắt văn phòng tại TP.HCM, EHL BIO tặng gói Test Gen 35 mục dành cho nam giới và 36 mục dành cho nữ giới với mức ưu đãi lên đến 50%. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viện EHL BIO ra mắt văn phòng tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO