“Vết sẹo cuộc đời 9”: Góp yêu thương nối liền sự sống

Minh Nguyễn| 16/11/2019 01:00

Góp yêu thương nối liền sự sống” là thông điệp chương trình “Vết sẹo cuộc đời 9” gởi tới cộng đồng, nhằm chung tay cứu các em nhỏ mắc tim bẩm sinh.

“Vết sẹo cuộc đời 9”: Góp yêu thương nối liền sự sống

Năm nay, ca sĩ Jun Phạm tiếp tục đồng hành cùng chương trình bằng phim ngắn Máy bay giấy. Diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, đại sứ của quỹ Nhịp tim Việt Nam, tâm sự: “Người ta bảo nhau rằng, khi chiếc máy bay giấy bay được trên không trung hơn 10 giây, điều ước của người phóng nó sẽ trở thành hiện thực. Mơ ước được các em gấp thành những chiếc máy bay và chính các em là người phóng chúng lên trời. Vân mong muốn chúng ta hãy cùng nhau chung tay đóng góp thật nhiều hơn nữa, tạo thành những ngọn gió tình thương, chắp cánh cho chiếc máy bay mơ ước của các em được bay mãi trên bầu trời hy vọng”.

Ngoài phim ngắn, Vết Sẹo Cuộc Đời 9 còn có ca khúc chủ đề của sự kiện, Nếu một mai tôi bay lên trời cao được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết tặng riêng cho chương trình, ca sĩ Trúc Nhân thể hiện.

Hoạt động gây quỹ sẽ diễn ra vào ngày 30/11/2019 tại Vinpearl Luxury Lanmark, gồm phần đấu giá kín và đấu giá trực tiếp với hơn 70 vật phẩm sưu tầm có giá trị trong các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực và du lịch.

vet-02-8883-1573822569.jpg

Diễn viên Ngô Thanh Vân và ca sĩ Jun Phạm

Tiêu điểm của phiên đấu giá trực tiếp là bức tượng Quan Âm bằng sứ tọa trên đài sen, một giai phẩm thuộc bộ sưu tập giới hạn chỉ có 888 tượng trên toàn thế giới, thuộc dòng gốm sứ High Porcelain cao cấp nhất của thương hiệu Lladró nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Tác phẩm mang vẻ đẹp tinh xảo và gửi gắm thông điệp về lòng từ bi, giúp đỡ những người trong cơn hoạn nạn. Tượng Quan Âm do QHome - nhà phân phối độc quyền của Lladró tại Việt Nam - tài trợ để đấu giá gây quỹ mang lại trái tim bình yên cho trẻ thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Vết sẹo cuộc đời 9”: Góp yêu thương nối liền sự sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO