Unilever Việt Nam cùng 6 nhãn hàng nâng cấp trường học và triển khai giáo án điện tử

H.Ng| 11/10/2022 00:46

Unilever Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố kế hoạch triển khai chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” năm học 2022-2023 và tập huấn triển khai cho toàn bộ trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, đặt nền tảng mở rộng chương trình tại hơn 10 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Unilever Việt Nam cùng 6 nhãn hàng nâng cấp trường học và triển khai giáo án điện tử

Chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” là sáng kiến quan trọng trong khung hợp tác chiến lược dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến tầm nhìn kiến thiết và triển khai mô hình chuẩn “Trường học xanh - sạch - khỏe” đến 4,5 triệu em học sinh tiểu học trên toàn quốc trong giai đoạn 2021-2025.

Riêng trong năm học 2022-2023, chương trình triển khai tại 1.150 trường tiểu học ở hơn 10 tỉnh, thành trên toàn quốc, góp phần giúp hơn 500.000 học sinh được học tập, vui chơi trong môi trường học đường chuẩn, từ đó có cơ hội phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Ngân sách đầu tư cho chương trình trong năm học này ước tính hơn 20 tỷ đồng.

Từ sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng cam kết cải thiện sức khỏe và sự hạnh phúc cho mọi người của Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, PureIt và Knorr triển khai 3 hoạt động chính. Cụ thể, nâng cấp tổng thể cơ sở vật chất nhà trường, bao gồm điều kiện vệ sinh với nhà vệ sinh sạch khuẩn, khu vực rửa tay, đảm bảo nguồn nước uống sạch và các góc xanh trong khuôn viên trường học.

-8019-1665419070.jpg

Thực hiện truyền thông, giáo dục về vệ sinh, dinh dưỡng, sức khỏe và bảo vệ môi trường cho các em học sinh, đồng thời phát động phong trào thi đua nhằm xây dựng và duy trì các thói quen xanh - sạch - khỏe tại nhà trường.

Trang bị kiến thức cho các em thông qua hình thức giảng dạy và học tập số hóa, chương trình còn xây dựng và triển khai giáo án điện tử với nội dung mang tính tương tác cao. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unilever Việt Nam cùng 6 nhãn hàng nâng cấp trường học và triển khai giáo án điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO