Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hợp tác trao quyền cho phụ nữ

YN| 02/11/2022 09:57

Đây là hợp tác chiến lược 5 năm (2022-2027) giữa Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam với tên gọi “Nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe”.

Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hợp tác trao quyền cho phụ nữ

Đại diện Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại buổi lễ ký kết hợp tác

Thỏa thuận hợp tác được đề ra với mục tiêu chiến lược của Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là tăng cường hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, trao quyền cho phụ nữ. Đặc biệt, việc hợp tác hướng tới nhóm phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa, từ đó tập trung vào nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ và giáo dục chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

Để thúc đẩy cơ hội phát triển và quyền tham gia của phụ nữ trong việc kiến tạo một Việt Nam bền vững, thỏa thuận hợp tác gồm 4 nhiệm vụ trọng tâm: giáo dục, nâng cao nhận thức cho phụ nữ về chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng, vệ sinh môi trường; tự tin khởi nghiệp để tăng thu nhập; thúc đẩy bình đẳng giới thông qua việc loại bỏ định kiến xã hội cũng như nâng cao năng lực của cán bộ Hội Phụ nữ các cấp. Đến năm 2027, mục tiêu của chương trình là tạo điều kiện cho 1 triệu phụ nữ Việt Nam phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hợp tác trao quyền cho phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO