Unilever hỗ trợ cộng đồng chiến thắng Covid-19

Ngọc Yến| 04/04/2020 08:00

Unilever vừa khởi động chương trình "Vững vàng Việt Nam", hỗ trợ cộng đồng vượt qua Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay chống dịch từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Unilever hỗ trợ cộng đồng chiến thắng Covid-19

Unilever cam kết hỗ trợ 50 tỷ đồng thông qua các chương trình hợp tác cùng Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dân trong mùa dịch.

Theo đó, Unilever sẽ cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 và một số bệnh lây nhiễm khác.

Từ tháng 3, Unilever liên tục lắp đặt các trạm rửa tay công cộng tại các thành phố lớn, giúp hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng để chống dịch.

Hinh-1-3-8340-1585884480.jpg

Công ty xây dựng các bồn rửa tay dã chiến Lifebuoy trên toàn quốc giúp người Việt duy trì thói quen rửa tay với xà phòng chống dịch bệnh

Ngoài ra, Unilever còn trao tặng hơn 550 tấn sản phẩm để hỗ trợ cho hơn 1,6 triệu người tại 3.000 bệnh viện, trường học và các khu cách ly, đặc biệt là các bác sĩ, y tá, giáo viên và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch. Gói tài trợ này bao gồm các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân như Lifebuoy, Clear, P/S và Closeup; sản phẩm vệ sinh nhà cửa như Vim, Cif, Sunlight và các sản phẩm thực phẩm từ nhãn hàng Knorr và Lipton.

"Unilever luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc mang đến những tác động tích cực cho xã hội ở mọi nơi công ty hoạt động. Và tại Việt Nam, đây chính là thời điểm cấp thiết hơn bao giờ hết để chúng tôi thực hiện cam kết của mình, khi mà dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng đến đời sống toàn dân", bà Nguyễn Thị Bích Vân - Chủ tịch Unilever Việt Nam cho biết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unilever hỗ trợ cộng đồng chiến thắng Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO