Ứng dụng dưỡng chất HMO vào sản phẩm dinh dưỡng trẻ em

Ý Nhi| 11/11/2019 08:18

Hội thảo Khoa học do Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Công ty Vinamilk với chủ đề “Vai trò quan trọng của HMO và Probiotics trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ.”

Ứng dụng dưỡng chất HMO vào sản phẩm dinh dưỡng trẻ em

Với sự tham gia của hơn 900 nhân viên y tế hiện đang công tác tại các bệnh viện sản nhi tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về tầm quan trọng của HMO và Probiotics BB-12 và Probiotics LGG trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về tiêu hóa hấp thu, miễn dịch và trí não.

Tại hội thảo, các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ, dưỡng chất vàng HMO là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi, ngăn ngừa sự bám dính tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức đề kháng khỏe mạnh.

Hội thảo cũng giới thiệu sản phẩm cao cấp mới VINAMILK OPTIMUM GOLD bổ sung dưỡng chất HMO, hỗ trợ phát triển não bộ, tăng khả năng hấp thu và tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, VINAMILK OPTIMUM GOLD được sản xuất bởi hệ thống quản lý chất lượng được công nhận bởi UKAS Anh Quốc.

VAA7775-7748-1573451188.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng dưỡng chất HMO vào sản phẩm dinh dưỡng trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO