Tuổi nào có thể niềng răng, niềng loại nào tốt nhất hiện nay?

TM| 01/07/2022 06:56

Độ tuổi nào có thể niềng răng thẩm mỹ? Niềng răng bằng công nghệ nào là tối ưu nhất hiện nay? Câu trả lời của chuyên gia nha khoa dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tối ưu.

Tuổi nào có thể niềng răng, niềng loại nào tốt nhất hiện nay?

Nhiều thông tin cho rằng thời điểm chỉnh răng là từ 6 tuổi trở lên, nhưng cũng có không ít lời khuyên chỉnh răng tốt nhất là từ 12-16 tuổi… Những thông tin trái chiều này khiến nhiều phụ huynh lăn tăn. Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Giang - Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm Mặt Bệnh viện FV khẳng định, thời điểm niềng răng phải được cụ thể hóa cho từng trường hợp. Tùy thuộc vào tình trạng răng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra thời điểm niềng thích hợp.

Do vậy, để hàm răng mọc đẹp nhất, ngay khi con có hàm răng sữa, cha mẹ đã nên đưa bé đến gặp nha sĩ kiểm tra định kỳ. Hiện công nghệ chỉnh nha thẩm mỹ hiện đại, tiện lợi nhất thời điểm hiện tại là niềng răng với khay đeo trong suốt VinciSmile, dành cho mọi lứa tuổi.

Phương pháp này không sử dụng mắc cài có thể gây khó chịu như thông thường mà sẽ dùng các khay trong suốt để điều chỉnh và sắp xếp từng chiếc răng về vị trí mong muốn trên cung hàm nên đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình niềng. Niềng răng đeo khay trong suốt được ví như “công nghệ chỉnh răng vô hình” vì rất khó nhận thấy. Quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ đeo khay trong suốt không mắc cài theo hướng dẫn từ nha sĩ, tái khám và thay khay định kỳ giúp răng dần điều chỉnh vị trí.

-2895-1656667166.jpg

Công nghệ chỉnh nha VinciSmile ưu điểm là nhờ kết hợp công nghệ đồ họa máy tính 3-D Scheme tiên tiến mà người dùng có thể nhìn thấy trước những chiếc răng mọc lệch sẽ dần đi vào đúng vị trí như mong muốn.

Để nhiều người dân được tiếp cận công nghệ niềng răng hiện đại VinciSmile và sở hữu nụ cười tự tin một cách dễ dàng nhất, từ nay đến ngày 30/9/2022, Bệnh viện FV áp dụng mức ưu đãi 15% cho tất cả khách hàng chỉnh nha bằng công nghệ niềng răng trong suốt VinciSmile.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuổi nào có thể niềng răng, niềng loại nào tốt nhất hiện nay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO