Thế hệ trẻ tìm kiếm giải pháp xây dựng tương lai tốt đẹp hơn

TM| 14/05/2021 06:34

Electrolux vừa gửi thư ngỏ với thông điệp kêu gọi thế hệ tương lai cùng chung tay với những người có sức ảnh hưởng  tìm kiếm giải pháp thay đổi, mang đến những tổ ấm bền vững của tương lai. Thông qua hoạt động này, Electrolux muốn hiểu rõ hơn những nguyện vọng, ước mơ và mối quan tâm của thế hệ trẻ, từ đó xây dựng những giải pháp thích hợp đáp ứng nhu cầu của họ cho đến năm 2030.

Thế hệ trẻ tìm kiếm giải pháp xây dựng tương lai tốt đẹp hơn

Trong bức thư ngỏ gửi đến thế hệ tương lai, Tổng giám đốc Jonas Samuelson của Electrolux kêu gọi các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 20 gia nhập vào đội ngũ người trẻ có ý tưởng sáng tạo, mang lại sự thay đổi tốt đẹp. Trong đó, hai gương mặt xuất sắc đầu tiên tham gia đội ngũ này là Nadya Hutagalung - người mẫu, người dẫn chương trình nổi tiếng người Úc gốc Indonesia, đồng thời là đại sứ môi trường của Liên hợp Quốc, người luôn tích cực ủng hộ cho lối sống bền vững và Lauren Singer - doanh nhân, nhà hoạt động môi trường người Mỹ từng tham gia vào phong trào “Không rác thải”. 

Ngoài ra, Electrolux cũng sẽ thực hiện một cuộc khảo sát trên phạm vi toàn cầu với sự tham gia của gần 15.000 bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi. Những thông tin thu được từ cuộc khảo sát sẽ được Electrolux sử dụng làm cơ sở để tạo ra những cải tiến giá trị, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Những sáng kiến trên là một phần trong chương trình “Nâng tầm cuộc sống” đầy tham vọng được Electrolux khởi xướng trên toàn cầu. Với những mục tiêu trọng điểm cho năm 2030, chú trọng vào cải thiện việc ăn uống, chăm sóc trang phục, chăm sóc không gian sống và làm việc, sáng kiến này mở rộng phạm vi cam kết của Electrolux trong việc tạo ra các giá trị bền vững, tạo cơ hội để Electrolux đóng góp những giải pháp ý nghĩa nhằm giải quyết các thách thức toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thế hệ trẻ tìm kiếm giải pháp xây dựng tương lai tốt đẹp hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO