Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Thế hệ trẻ
Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Giữ nếp nhà
Gia đình với tôi luôn là một cái nôi nuôi dưỡng và hình thành nên những cá tính, phẩm chất, giá trị của mình. Đó là nơi tôi nương náu, là điểm tựa vững chắc để dù thành công hay thất bại cũng quay trở về.
Đời thường
Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam
Giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31/3 với sự đồng hành của NESTLÉ MILO nhằm truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.
Khích lệ tinh thần lãnh đạo cho thế hệ trẻ
Việc xây dựng tượng đài doanh nhân sẽ nêu những tấm gương tích cực về tinh thần lãnh đạo cho thế hệ trẻ. Bằng cách tôn vinh những doanh nhân thành công và những người có tinh thần cống hiến, chúng ta có thể lan tỏa những giá trị quan trọng về sự kiên trì, sáng tạo và sự đóng góp vào xã hội. Điều này không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh tế mà còn tạo ra một xã hội công bằng và phát triển bền vững.
Quản trị gen Z, dễ hay khó?
Mệt mỏi khi phải tương tác với nhân viên gen Z thiếu kỷ luật, thích chống đối, thiếu kỹ năng, ảo tưởng vào bản thân, thiếu kiên nhẫn và cố chấp, ích kỷ, hời hợt với những cam kết lâu dài… là những từ dành cho gen Z (hay thế hệ Z). Sự thật, gen Z có đúng như vậy không, điểm tích cực của gen Z là gì? Doanh nghiệp làm thế nào để cùng làm việc với gen Z hiệu quả?
Chung tay cùng cộng đồng, tiếp sức thế hệ trẻ
Từ 20-23/7/2023, Caravan Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn do Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB) tổ chức được khởi hành với lộ trình từ TP.HCM đến Khánh Hòa và Ninh Thuận. Caravan lần này thu hút hơn 200 doanh nhân và gần 80 xe đăng ký tham gia.
Tuần lễ NASA Việt Nam: Truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ bằng các câu chuyện của phi hành gia
Tuần lễ NASA Việt Nam - Vietnam Space Week sẽ diễn ra tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang vào ngày 5 và 6/6/2023; thành phố Thủ Đức, TP.HCM vào ngày 7/6/2023; và thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vào ngày 8 và 9/6/2023.
7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ Nestlé MILO tại Nghệ An
Ngày hội đi bộ MILO 2023 đã khởi động tại tỉnh Nghệ An, thu hút sự tham gia của 7.500 người trên địa bàn tỉnh. Năm nay, sự kiện đánh dấu hành trình 10 năm Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với cộng đồng, chung tay cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo tại nhiều tỉnh thành tiếp ý chí và năng lượng bền bỉ để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động.
Chị Lạc Thảo Vy - Giám đốc chi nhánh OI Clinic, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại và Hóa chất Phương Đông: "Hãy cho thế hệ trẻ một cơ hội"
Năm 2023 với những cánh cửa mới, thách thức mới, con đường mới, mong rằng cộng đồng xã hội, anh chị em doanh nhân nhiều sức khỏe và nhiều sức mạnh để chúng ta cùng vượt qua khó khăn, thử thách như chúng...
PRUVenture giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp
PRUVenture - mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới của Prudential Việt Nam - ra mắt chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” với mong muốn thúc đẩy giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê...
Shinhan Finance giúp thế hệ trẻ nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đồng hành cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (VCCA) và Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật bảo vệ quyền lợi...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO