Prudential Việt Nam ra mắt bảo hiểm bổ trợ bảo vệ sức khỏe mới

H.Ng| 28/02/2020 05:17

Pru - Hành trang vui khỏe” - giải pháp bảo vệ ưu việt trước những rủi ro sức khỏe, mang đến quyền lợi gia tăng bổ sung lên đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa hằng năm cho việc điều trị nội trú vừa được Prudential Việt Nam giới thiệu đến khách hàng.

Prudential Việt Nam ra mắt bảo hiểm bổ trợ bảo vệ sức khỏe mới

Đây là giải pháp bảo vệ ưu việt với quyền lợi bảo vệ gia tăng bổ sung lên đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa hằng năm cho việc điều trị nội trú. Với quyền lợi này, khách hàng sẽ được bảo hiểm khi giới hạn bảo hiểm tối đa của quyền lợi nội trú đã được chi trả hết. Quyền lợi này được ra đời với mong muốn mang đến sự an tâm cho khách hàng nhờ một nguồn hỗ trợ tài chính đảm bảo cho những rủi ro sức khỏe không lường trước trong cuộc sống.

Khách hàng mua sản phẩm còn được hưởng nhiều quyền lợi khác, gồm phụ cấp nằm viện tại bệnh viện công (áp dụng đối với việc điều trị nội trú tại Việt Nam từ 3 ngày trở lên, tối đa 30 ngày/năm) với mức phụ cấp từ 250.000 - 1.000.000 đồng/ngày và hỗ trợ chi phí giường dành cho thân nhân lên đến 625.000 - 2.500.000 đồng/ngày.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn tham gia một trong ba chương trình chăm sóc sức khỏe khác, gồm chăm sóc nâng cao, chăm sóc toàn diện và chăm sóc hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau của khách hàng và gia đình trong mỗi giai đoạn cuộc sống. 

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động lựa chọn các gói quyền lợi bảo hiểm gồm điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa và chăm sóc thai sản và hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí với hệ thống bệnh viện và phòng khám liên kết với Prudential tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam ra mắt bảo hiểm bổ trợ bảo vệ sức khỏe mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO