Prudential Việt Nam chung sức hành động vì cộng đồng

H.Ng| 27/08/2020 04:56

Công ty Prudential Việt Nam và Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments (Eastspring Việt Nam) phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ trẻ em - Save the Children thực hiện chương trình “Chung sức hành động vì cộng đồng” nhằm ứng phó đại dịch Covid-19, hướng đến đội ngũ tuyến đầu và nhóm trẻ em dễ bị tổn thương tại Việt Nam

Prudential Việt Nam chung sức hành động vì cộng đồng

Giai đoạn đầu, chương trình sẽ hỗ trợ cộng đồng ứng phó khẩn cấp với đợt bùng phát tại Đà Nẵng. Tại đây, công ty tài trợ 1.300 bộ vật dụng y tế gồm khẩu trang 3M, dung dịch sát khuẩn, đồ bảo hộ. Chương trình đồng thời cung cấp gói cứu trợ nhu yếu phẩm gồm thực phẩm và đồ dùng vệ sinh cá nhân cho các hộ gia đình nghèo, trẻ em khuyết tật tại huyện Hòa Vang. 

Giai đoạn hai, chương trình xây dựng khả năng thích ứng của cộng đồng trong ứng phó với đại dịch, đặc biệt là các nhóm trẻ em kém may mắn là trẻ khuyết tật, trẻ em nghèo và trẻ em thuộc gia đình nhập cư. Chương trình sẽ triển khai các hoạt động hỗ trợ nhằm tăng cường điều kiện vệ sinh và bổ sung dinh dưỡng cho gần 7.000 em học sinh tại 6 trường học tại Đà Nẵng. 

Prudential-7948-1598496026.jpg

Với kinh phí hơn 3 tỷ đồng, chương trình “Chung sức hành động vì cộng đồng” là một phần trong những hoạt động hỗ trợ tài chính cho cộng đồng gặp khó khăn tại các nước châu Á, Mỹ và châu Phi. 

Trước đó, trong đợt dịch Covid-19 hồi tháng 4/2020, Prudential đã trao tặng 152.000 mặt nạ y tế và 10.000 chai nước rửa tay diệt khuẩn đến các bác sĩ, bệnh nhân, dân quân tình nguyện tại 10 bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19 ở Hà Nội và TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam chung sức hành động vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO