Nhân viên Ngân hàng UOB Việt Nam tham gia giải chạy trực tuyến

H.Ng| 25/11/2020 00:16

Nhân viên ngân hàng UOB Việt Nam và gia đình đã tham gia chương trình chạy bộ UOB Global Heartbeat Virtual Run/Walk tổ chức trực tuyến để gây quỹ cho tổ chức Kidspire, một tổ chức đang giúp đỡ cho hai cô nhi viện ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và An Giang.

Nhân viên Ngân hàng UOB Việt Nam tham gia giải chạy trực tuyến

UOB Heartbeat Run/Walk là chương trình chạy bộ thường niên của Tập đoàn UOB để khuyến khích nhân viên duy trì lối sống khỏe mạnh và quan tâm tới cộng đồng. Để bảo vệ sức khỏe cộng đồng, năm nay chương trình chuyển sang tổ chức trực tuyến tại 17 thị trường khác nhau kể từ chương trình đầu tiên năm 2007. 

Trong suốt tháng 10/2020, các nhân viên của UOB và gia đình đã cùng nhau chạy hoặc đi bộ được tổng cộng quãng đường 200.000 km, gây quỹ được 75.000 đô la Singapore để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Một phần số tiền này được dùng để hỗ trợ cho hai cô nhi viện tại Việt Nam do tổ chức Kidspire thực hiện.

UOB-9547-1606272437.jpg

Cơ sở giáo dục nội trú tình thương Khai Trí (An Giang) được hỗ trợ bởi UOB và Kidspire

UOB Global Heartbeat Virtual Run/Walk đã triển khai các chương trình giúp đỡ cộng đồng trong các tháng qua. Riêng trong năm 2020, UOB Việt Nam đã ủng hộ số tiền 635 triệu đồng giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và các nạn nhân thiên tai tại Việt Nam.

Theo ông Harry Loh - Tổng giám đốc ngân hàng UOB Việt Nam, năm nay là một năm thử thách với các doanh nghiệp và cá nhân vì dịch Covid-19 và thiên tai ở Việt Nam. Ngân hàng UOB và các nhân viên đã thực hiện các chương trình cộng đồng, đóng góp vào nỗ lực chung hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tại Việt Nam, ngân hàng đã phối hợp với Kidspire hỗ trợ việc học tập cho trẻ em trong hai cô nhi viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhân viên Ngân hàng UOB Việt Nam tham gia giải chạy trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO