Ngày hội trực tuyến "Mạnh mẽ Việt Nam" của AIA Việt Nam

H.Ng| 16/02/2022 02:55

Công ty AIA Việt Nam đánh dấu cột mốc 22 năm có mặt tại Việt Nam bằng hàng loạt các hoạt động lan toả cảm hứng sống mạnh mẽ, với tâm điểm là ngày hội trực tuyến “Mạnh mẽ Việt Nam”.

Ngày hội trực tuyến

Được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên website của AIA Việt Nam (tại đây) vào 18g00 ngày 22/2/2022, khách hàng có thể tham gia tương tác với những nhân vật có thật trên quầy thông tin, tham gia “Trò chơi con mực” phiên bản AIA với các câu hỏi liên quan đến sức khỏe thể chất, tài chính, tinh thần và bốc thăm trúng thưởng iPhone 13 promax, đồng hồ Apple, xe đạp Giant…  

Chẳng hạn, tại quầy thông tin nổi bật như 100 giờ chinh phục Sơn Đoòng có tổng trị giá giải thưởng lên đến 700 triệu đồng, “Săn cự ly đổi cây xanh” - người tham dự sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 5 đồng hồ Garmin. Ngoài ra, người tham dự có thể tích luỹ điểm năng lượng để săn vật phẩm và giành giải thưởng với tổng trị giá lên đến 3 tỷ đồng và còn được nghe những câu chuyện truyền cảm hứng từ ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham và các KOLs nổi tiếng. 

AIA-2-3170-1644911608.jpg

Ngoài được tư vấn về sức khỏe thể chất - tinh thần, người tham dự chương trình "Mạnh mẽ Việt Nam" còn nhận nhiều giải thưởng có giá trị

Tại trang web AIA, các chuyên gia tài chính và huấn luyện viên sẽ hướng dẫn người tham dự thực hành nhiều bài tập về sức khoẻ thể chất, tinh thần và tài chính.

Tổng giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant chia sẻ AIA không chỉ nỗ lực mang lại các giải pháp tài chính ưu việt mà còn mong muốn góp phần tăng nhận thức, tạo thói quen sống lành mạnh cả thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng. Hy vọng chuỗi hoạt động này sẽ lan tỏa cảm hứng và trải nghiệm thú vị cho khách hàng, hình thành một phong cách sống mạnh mẽ cho mọi người cùng vươn lên sau đại dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội trực tuyến "Mạnh mẽ Việt Nam" của AIA Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO