Mastercard và Grab Việt Nam hợp tác hỗ trợ hơn 5.900 gia đình khó khăn

H.Ng| 14/12/2022 09:44

Mastercard và Grab Việt Nam công bố tiếp tục hợp tác thực hiện dự án "Trao sẻ chia, nhận nụ cười", mang quà tặng đến với những người nghèo

Mastercard và Grab Việt Nam hợp tác hỗ trợ hơn 5.900 gia đình khó khăn

Năm nay, hai đơn vị sẽ tặng giỏ quà Tết gồm các loại nhu yếu phẩm thiết yếu cho hơn 5.900 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, TP.HCM và một số tỉnh lân cận trong tháng 1/2023. “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” phát động lần đầu vào năm 2021, cung cấp hơn 5.000 gói nhu yếu phẩm tới trẻ em và các gia đình tại TP.HCM chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. 

Với mục tiêu “Gom yêu thương, góp đủ đầy”, Mastercard và Grab Việt Nam sẽ mở rộng tiếp cận và hỗ trợ nhiều người trong hoàn cảnh khó khăn hơn trong năm nay. Cả hai đơn vị đang tận dụng mạng lưới và các quan hệ đối tác thương mại của mình để trao quà tới tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mang đến tình yêu thương và sức mạnh cộng đồng, giúp họ chuẩn bị cho một khởi đầu mới tốt đẹp cho năm 2023. 

Chương trình sẽ được triển khai trực tiếp thông qua các dịch vụ của Grab. Với mỗi cuốc xe và đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng được thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Mastercard trong tháng 11 và tháng 12/2022, Mastercard sẽ đóng góp 200.000 đồng để mua sắm các phần quà Tết. 

Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” nằm trong nền tảng toàn cầu Priceless Causes của Mastercard với mục đích kết nối con người, doanh nghiệp và cơ hội. Thông qua Priceless Causes, Mastercard mở rộng phạm vi tiếp cận với nhiều chương trình đa dạng như xây dựng hồ sơ tiêm chủng kỹ thuật số cho trẻ em ở các quốc gia nghèo nhất thế giới, truyền cảm hứng cho trẻ em gái tham gia lĩnh vực công nghệ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mastercard và Grab Việt Nam hợp tác hỗ trợ hơn 5.900 gia đình khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO