Liệu pháp độc đáo nuôi dưỡng tinh thần trong trạng thái bình thường mới

P.V| 16/11/2021 08:00

Đại dịch tạo ra sự thay đổi lớn về nhận thức và phong cách sống, con người ngày một chú trọng đến sức khỏe tinh thần, tìm đến sự bình an trong tâm hồn từ chính ngôi nhà của mình.

Xu hướng này đã được thương hiệu sen tắm Gessi (Ý) tận dụng, mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần và đang được phân phối độc quyền tại Vietceramics. Bộ sưu tập sen tắm ngoài trời Private Wellness Outdoor với chế độ nước massage thư giãn, tác động nhẹ nhàng lên các huyệt đạo trên cơ thể, giúp phục hồi năng lượng, đem lại cho gia chủ cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế truyền cảm hứng sống khỏe

Với thiết kế thanh lịch, tinh tế, bộ sưu tập cây sen tắm ngoài trời mang đến vẻ đẹp đương đại cho không gian phòng tắm. Được biết đến như thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp châu Âu, tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế sen tắm ngoài trời của Gessi mang đến một không gian chăm sóc sức khỏe ngoài trời với những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.

Với các gia chủ thích sự tối giản và tinh tế, bộ sen tắm Private Outdoor Wellness của Gessi sẽ là lựa chọn lý tưởng với hoa văn tinh xảo, kết hợp độc đáo giữa chất liệu thép không gỉ 316 và các giải pháp trị liệu dòng nước, đem đến trải nghiệm sống động cho không gian phòng tắm, giúp phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc dài.

Về màu sắc, sự tương phản giữa sắc đen huyền bí và màu đồng quý phái không chỉ toát lên nét đẹp hiện đại, thanh lịch, mà còn mang đến nhiều sắc thái mới cho không gian kiến trúc, khơi dậy cảm xúc tĩnh lặng, thư giãn cho thời điểm cuối ngày.

[Caption]

Được nghiên cứu, thiết kế dựa trên trải nghiệm người dùng, sen tắm Gessi mang đến giải pháp trị liệu cơ học nhẹ nhàng với 5 vị trí phun nước massage các huyệt đạo trên cơ thể. Đi cùng với nó là bộ điều khiển với các nút để bạn thoải mái điều chỉnh lực nước, chế độ phun phù hợp với nhu cầu thư giãn các vùng trên cơ thể.

Giải pháp massage từ dòng nước

Với 4 chế độ nước massage multi-spray, phun mưa, sương mù và thác đổ, người dùng có thể lựa chọn khi lắp đặt để tận hưởng liệu pháp massage qua dòng nước. Cùng với đó là thiết kế dạng ống chữ nhật thanh lịch, dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian tắm ngoài trời, biến không gian riêng tư của gia chủ thành nơi để phục hồi năng lượng.

Ngoài ra, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo, kết hợp các màu sắc và chi tiết của sen tắm theo sở thích, phong cách riêng, để tạo nên không gian phòng tắm ngoài trời mang đậm dấu ấn cá nhân.

[Caption]

Được thiết kế với chất liệu an toàn để lắp đặt ngoài trời, kết hợp cùng cây xanh và các chi tiết nội thất khơi gợi cảm hứng từ các loại đá quý, bộ sưu tập sen tắm Gessi Outdoor Wellness sẽ thêm “nốt thăng” vào cảm xúc khi bạn hòa mình cùng khí trời và kết nối với liệu pháp thư giãn thị giác qua khung cảnh thiên nhiên.

Bộ sưu tập Gessi Private Wellness Outdoor được phân phối độc quyền tại Vietceramics, chú trọng thiết kế chạm đến cảm xúc, mang sự tinh tế, thanh lịch vào nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Với phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, bộ sưu tập Private Wellness Outdoor dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe trong trạng thái bình thường mới.

Với các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, sàn gỗ nhập khẩu ứng dụng các công nghệ chăm sóc sức khoẻ và mang đến sự thư giãn tinh thần, Vietceramics sẽ cùng bạn nâng tầm không gian sống qua chương trình ưu đãi “Chọn an cư, yêu sống khỏe”:

++ Ưu đãi 25% tất cả thiết bị phòng tắm nhập khẩu Châu Âu

++ Ưu đãi 25% áp dụng cho một số dòng sản phẩm Gạch ốp lát châu Âu & châu Á yêu thích

++ Ưu đãi 20% tất cả sản phẩm sàn gỗ

(*) Ưu đãi diễn ra từ 10/10 đến hết 10/12/2021 tại tất cả showroom Vietceramics trên toàn quốc và không áp dụng cùng lúc với các CTKM khác.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm ưu đãi, hoặc lên lịch hẹn trực tiếp, các chủ nhà, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất vui liên hệ hotline 0797555299 hoặc 1900633094.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Liệu pháp độc đáo nuôi dưỡng tinh thần trong trạng thái bình thường mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO