Hướng dẫn vận động, tăng cường thể chất tại nhà qua vũ đạo

Ý Nhi| 01/04/2020 08:00

Nhóm nhảy Lyricíst cùng kênh truyền hình HTV3 DreamsTV vừa ra mắt dự án "Vui vận động, tăng cường thể chất".

Hướng dẫn vận động, tăng cường thể chất tại nhà qua vũ đạo

Đây là dự án video clip online, chia sẻ những động tác thể dục theo nhạc đơn giản, trẻ trung, giúp cộng đồng nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe, tăng cường thể chất và tinh thần một cách vui vẻ. Tư vấn chuyên môn về động tác, vũ đạo, hình thể do TS. Liệu pháp trị liệu Alexander Tú – Giám đốc Chương trình Đào tạo Trình diễn Nghệ thuật của Học viện Âm nhạc và trình diễn nghệ thuật Soul (SMPAA), đồng thời là người sáng lập Lyricíst, biên soạn. 

Thông qua nghệ thuật, Lyricíst và HTV3 DreamsTV nhắc nhở mọi người nên áp dụng các biện pháp phòng ngừa an toàn cho bản thân, gia đình, cộng đồng, từ trẻ em đến người già theo cách dễ dàng mà vui khỏe là vận động. Vận động thường xuyên là phương pháp đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích tích cực.

Trên nền nhạc thể dục rộn rã, các video clip không chỉ là những động tác nhảy "làm nóng cơ thể" đơn giản, mà còn mô phỏng các hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ bản thân cho mọi người, mọi độ tuổi, một cách dễ thương, dí dỏm, như đeo khẩu trang, rửa tay, khử trùng...

Giai điệu vui tươi quen thuộc kết hợp những động tác nhảy lặp đi lặp lại, khơi gợi ý thích vận động của mọi người chính là một trong những điểm nhấn của dự án. Chương trình diễn ra trên kênh Youtube và Fanpage của HTV3 Dreams TV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hướng dẫn vận động, tăng cường thể chất tại nhà qua vũ đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO